โอแม่เจ้า! บอสพอล แอบติดเครื่องดักฟัง ไว้ที่เป้า-แฮร์พีช อัดเสียงที่คนคุย

Home » โอแม่เจ้า! บอสพอล แอบติดเครื่องดักฟัง ไว้ที่เป้า-แฮร์พีช อัดเสียงที่คนคุย

คุณพัช-บอสพอล-เครื่องอัดเสียง-min

“บอสพอล” แอบติดเครื่องอัดเสียง ไว้ที่ เป้ากางเกงกับแฮร์พีช เพื่ออัดคลิปเสียงคนที่คุยด้วย คุณกฤษอนงค์ โดนอัดเสียงยาว 7 ชั่วโมง

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ และพูดถึงเป็นอย่างมาในช่วงนี้ สำหรับกรณี นักร้องเรียนสาว รีดไถเงิน บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ด้วยจำนวน 10 ีล้านบาท และเมื่อวานนี้เอง บุคคลที่ถูกถึงก็ได้แสดงตัวออกมา พร้อมกับจะมีการชี้แจงรายละเอียดในเรื่องนี้

โหนกระแส-เครื่องดักฟัง (7)-min

ล่าสุด ใน รายการโหนกระแส ที่มีแขกรับเชิญ เป็นคุณกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หรือ คุณพัช ผู้ก่อตั้งองค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่และประธานศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ ศคอ ช่วงหนึ่งของรายการได้มีการย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันที่ 5-7 ก.ค 2567 บอสพอลได้เดินทางไปที่บ้านของคุณพัช บอสพอลก็ได้อัดเสียงการสนทนาเอาไว้ โดยไม่ได้อัดจากโทรศัพท์มือถือ แต่ว่าใส่ตัวดักฟังไว้ที่เป้ากางเกง และแฮร์พีช ของเขา ซึ่งมีความยาวคลิปจริงๆอยู่ที่ 7 ชั่วโมง

โหนกระแส-เครื่องดักฟัง (15)-min
  • เพจดัง บอกใบ้! สาวตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้าน เพิ่งออกโหนกระแสหมาดๆ
  • ทนายตั้ม ฟ้อง! ‘สามารถ’ ปมคลิปเสียง – นัด ‘บอส ป.ต.’ ตอนถูกเปิดโปง
  • อีกแล้ว! ‘ดิไอคอน’ โดนซ้ำ นักร้องสาวมาใหม่ ขู่กรรโชกทรัพย์ 10 ล้าน

บางช่วงบางตอนของคลิปนั้น เสียงของคุณพัช พูดว่า “พี่ก็เลยบอกว่าพี่จะช่วยมัน แล้วมันไม่รู้สึกว่ากูช่วย”

โหนกระแส-เครื่องดักฟัง (3)-min

บอสพอล : พอลว่าข้อเท็จตรงนี้มันเราไม่เคยคุยกัน ที่คุยกันวันนั้นก็เรื่องเงิน คือวันนั้นพี่กฤษอนงค์ตัดสายไป ก็เหมือนแบบไม่พอใจผม ผมก็เลยรู้สึกว่า กูพูดอะไรผิดสักอย่างแน่เลย
คุณพัช : พี่รู้สึกว่า พี่พูดอะไรก็ไม่ได้ พูดอะไรก็ผิดไปหมดเลย
บอสพอล : อันนี้ผม ดีแคร์ คือผมไม่มีความรู้ ผมก็ไปปรึกษาทนาย ทนายบอกยังไงผมก็นำความที่เขาพูดมาบอก ผมก็ไม่ได้บอกทนาย ผมมองว่าเราไม่ได้ต้องการแบบนั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ