โอเดนเซ ไม่มีปัญหา ตอบรับปล่อยตัวโจนาธานร่วมทีมล่าทองซีเกมส์

Home » โอเดนเซ ไม่มีปัญหา ตอบรับปล่อยตัวโจนาธานร่วมทีมล่าทองซีเกมส์



โอเดนเซ คอนเฟิร์มปล่อย โจนาธาน ร่วมทีมชาติไทย ล่าเหรียญทองซีเกมส์ที่เวียดนาม เตรียมร่วมงานกับ มาโน โพลกิง อย่างเป็นทางการครั้งแรก

โอเดนเซ สโมสรในลีกเดนมาร์ก คอนเฟิร์มปล่อยตัว โจนาธาน เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย ร่วมทัพช้างศึก รุ่นไม่เกิน 23 ปี ลุยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 6-22 พฤษภาคม 2565

แนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี ครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ก่อนทำผลงานได้น่าประทับใจและมีส่วนช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถานได้สำเร็จ

จากนั้น โจนาธาน เข็มดี ถูก มาโน โพลกิง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ เรียกติดทัพช้างศึก ชุดลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่มีโอกาสประเดิมสนามให้ทีมชาติชุดใหญ่ เนื่องจากถอนตัวจากทีมระหว่างทัวร์นาเมนต์

ล่าสุด โจนาธาม เข็มดี เตรียมกลับมาช่วยทีมชาติไทยอีกครั้งในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม หลังต้นสังกัดอย่าง โอบี โอเดนเซคอนเฟิร์มปล่อยตัวเรียบร้อย ซึ่ง โจนาธาน เข็มดี จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันที่ 27 เม.ย. ทำให้เขาจะได้ร่วมงานกับ มาโน โพลกิง เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 อยู่กลุ่มบี ในศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ 2021 ร่วมกับ มาเลเซีย, สิงคโปร์, กัมพูชา และ สปป. ลาว โดยมีโปรแกรมแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ดังนี้

7 พฤษภาคม : ไทย พบ มาเลเซีย

9 พฤษภาคม : ไทย พบ สิงคโปร์

14 พฤษภาคม : กัมพูชา พบ ไทย

16 พฤษภาคม : สปป. ลาว พบ ไทย

ขณะที่ รอบรองชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 19 พ.ค. ส่วนรอบชิงเหรียญทอง และ ชิงเหรียญทองแดง จะแข่งขันในวันที่ 22 พ.ค.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ