'โอลีฟ' ถึงกับช็อก ปมคลิปหลุดร่วมรักว่อนโซเชียล เตรียมปรึกษาทนาย ดำเนินคดีถึงที่สุด

Home » 'โอลีฟ' ถึงกับช็อก ปมคลิปหลุดร่วมรักว่อนโซเชียล เตรียมปรึกษาทนาย ดำเนินคดีถึงที่สุด



‘โอลีฟ’ ถึงกับช็อก ปมคลิปหลุดร่วมรักว่อนโซเชียล ยันไม่ใช่ตัวเอง รู้ด้วยว่าเป็นใคร เตรียมปรึกษาทนาย ดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะทำเสียหาย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบชื่อดัง ว่า ได้มีคนแจ้งมาว่ามีขบวนการถ่ายคลิปโป๊เผยแพร่ลงในโซเชียล และพาดหัวว่า โอลีฟ แม่ค้า มีคลิปหลุดร่วมรัก และยังใส่เสื้อโนบาร์สีส้ม มีการเบลอหน้าฝ่ายหญิง แต่ไม่เบลอหน้าผู้ชาย ทำให้โอลีฟเสียหาย ในคลิปคือรู้เลยว่ามากจาก onlyFans และโอลีฟ รู้ด้วยว่าเป็นใครด้วยที่กระทำแบบนี้ ยืนยันไม่ใช่โอลีฟอย่างแน่นอน

การกระทำแบบนี้ และอ้างชื่อของโอลีฟ ซึ่งโอลีฟก็ขอออกมาปกป้องตัวเอง ทั้งมีคนส่งมาให้ดูและบางคนก็เข้าไปดูในคลิป ระบุชื่อโอลีฟ เลย และผู้แสดงยังนำเสื้อโนบาร์สีส้ม ที่โอลีฟ ใส่เพื่อทำมาหากิน มากระทำแบบนี้ เสียใจอย่างมาก โอลีฟบอกได้เลยว่า บุคคลในคลิปนั้นไม่ใช่โอลีฟแน่นอน เพราะโอลีฟ จะมีรอยสักอยู่ด้านหลังเห็นเด่นชัด แต่คนแสดงคลิปไม่มีรอยสัก

“กว่าหนูจะขายขนมของหนูได้แต่ละกระปุก กว่าหนูจะได้เงินมา แต่เขากลับมากระทำแบบนี้สร้างความเสียหายมาก หนูเข้าใจว่าทุกคนต้องการทำมาหากิน ต้องการมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้ในโลกแบบนี้ในสังคมแบบนี้ แต่ว่าการกระทำแบบนี้ที่ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนและกระทำในทางที่ลบ แล้วหากคนที่หนูรักมาเห็นแบบนี้ เขาจะรู้สึกอย่างไร” โอลีฟ กล่าว

ตอนนี้โอลีฟ ได้ปรึกษาทนายแล้ว ทนายเก่งที่ดูแลคดีของพี่เอ๋ มิรา ว่าโอลีฟ จะทำอย่างไรได้บ้างกับบุคคลพวกนี้ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นหากินโดยไม่สุจริต ไม่ถูกต้อง และโอลีฟ ก็รู้แล้วว่าบุคคลในคลิปเป็นใคร ผู้ชายชื่ออะไร เพราะทราบมาว่าพวกนี้ก็ทำโอลี่แฟนอยู่แล้ว เราไม่อยากไปยุ่งเรื่องของใคร แต่มาทำแบบนี้ โอลีฟ ขอดำเนินคดีกับบุคคลพวกนี้อย่างเด็ดขาด ขอให้หยุดเถอะพฤติกรรมแบบนี้ ถึงแม้บุคคลเหล่าจะหยุดการกระทำ แต่โอลีฟ ก็จะขอดำเนินคดีต่อ เพราะว่าเกิดความเสียหายไปแล้ว เขาทำไปแล้วด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ