โอละพ่อ! ลูกชายวัย 12 หายตัว นึกว่าถูกเรียกค่าไถ่ ที่แท้ไปหาแฟนที่หนองบัวลำภู

Home » โอละพ่อ! ลูกชายวัย 12 หายตัว นึกว่าถูกเรียกค่าไถ่ ที่แท้ไปหาแฟนที่หนองบัวลำภู



โอละพ่อ! แม่แจ้งความตร.ลูกชายวัย 12 หายตัวลึกลับพร้อมกับรถจักรยานยนต์ นึกว่าถูกเรียกค่าไถ่ 12,000 บาท ที่แท้ไปหาแฟนที่จ.หนองบัวลำภู

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ เรื่องราวของแม่ที่ฝากช่วยตามหาลูกชายวัย 12 ปี ที่หายตัวไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ตอนประมาณเที่ยงคืน ไม่รู้ว่าไปกับใคร ขอให้รีบติดต่อกลับมาด่วน ก่อนที่จะมีข้อความส่งมาถึงแม่ เรียกค่าไถ่ 12,000 บาท แลกชีวิตลูก ตรวจสอบพิกัดมือถือสุดท้ายอยู่ที่จ.หนองบัวลำภู ตร.เร่งตามตัว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ม.ค.65 นางธารญา การพูล อายุ 41 ปี แม่ของ ด.ช.วัย 12 ที่หายตัวไป ได้ติดต่อกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้เจอตัวลูกชายแล้ว และอยู่ระหว่างลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ศรีบุญเรือง ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งจากการสอบถามในเบื้องต้น พร้อมกับบันทึกภาพผ่านโทรศัพท์

นางธารญา กล่าวว่า ตนได้รับการช่วยเหลือจากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ และได้รับการประสานงานจาก สภ.ศรีบุญเรือง ให้เลยรีบมาที่จ.หนองบัวลำภู เพื่อมารับตัวลูกชาย ส่วนลูกชายออกจากบ้านมาเฉยๆ โดยขี่รถจักรยานยนต์คันนี้มา เพื่อมาที่บ้านแฟนสาวของตนเอง และก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับแม่และพ่อ

นางธารญา กล่าวต่อว่า ตนมีพี่เขยอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู เลยส่งรูปรถให้ดู โดยมีเด็กวัยรุ่นแถวนั้นก็มาช่วยดู โชคดีที่เด็กกลุ่มนี้เคยเห็นรถ เค้าบอกว่าคุ้นๆ ว่าเห็นที่หน้าวัด เลยมาแจ้งพี่เขยว่า เจอรถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่นี่นะ ทางตนเลยบอกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับ

ส่วนประเด็นเรื่องที่มีข้อความข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่เงินจำนวน 12,000 บาทนั้น นางธารญา อธิบายให้ฟังว่า น่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพที่สวมรอยเข้ามา เนื่องจากตนโพสต์ตามหาลูกในกลุ่มของคลองสามก่อน แล้วก็โพสต์ไปยังเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ พร้อมระบุเบอร์โทร หลังจากนั้นก็มีข้อความข่มขู่ต่างๆเข้ามาหาตน ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผล เหมือนกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ