โอละพ่อ! ดราม่าฉาว คนสวยบังคับจูบ พนง.ส่งของ ที่แท้เป็นคนดัง แจงละเอียด "ไม่ได้ขืนใจ"

Home » โอละพ่อ! ดราม่าฉาว คนสวยบังคับจูบ พนง.ส่งของ ที่แท้เป็นคนดัง แจงละเอียด "ไม่ได้ขืนใจ"
โอละพ่อ! ดราม่าฉาว คนสวยบังคับจูบ พนง.ส่งของ ที่แท้เป็นคนดัง แจงละเอียด "ไม่ได้ขืนใจ"

เอ๊า! ดราม่าฉาวสนั่น คลิปคนสวยบังคับจูบ พนง.ส่งของ ที่แท้เป็นสาวคนดัง ล่าสุดชี้แจงละเอียด เป็นแค่การจัดฉาก ไม่ได้ขืนใจล่วงละเมิด

กรณีคลิปวิดีโอดราม่าสนั่นโลกออนไลน์จีน ผู้หญิงคนหนึ่งบังคับจูบพนักงานส่งของอย่างรุนแรง ล่าสุดผู้หญิงในคลิปออกมาชี้แจงแล้ว ที่แท้เป็นคนดังจัดฉากทำคอนเทนต์ ยืนยันเพื่อสร้างความบันเทิง ไม่ใช่การล่วงละเมิดทางเพศ

คลิปที่ทำให้เกิดความโกลาหลในหมู่ชาวเน็ต ตามภาพเหตุการณ์จะเห็นว่า พนักงานส่งของถูกผู้หญิงคนหนึ่งขวางไว้ที่บริเวณบันไดทางเดิน ชายคนนั้นยังคงถือเครื่องดื่มอยู่ในมือ แต่ผู้หญิงกลับพุ่งเข้าบังคับจูบเขาอย่างรุนแรง และเพิกเฉยต่อการต่อสู้ดิ้นรนขัดขืนของเขา

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตบางคนชี้ว่าเรื่องน่าจะเกิดขึ้นที่เซินเจิ้น และหลายคนเชื่อว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นเรื่องจริง มีผู้หญิงที่ล่วงละเมิดทางเพศพนักงานส่งของชาย และพากันคอมเมนต์เตือนว่า “ผู้ชายก็ควรเรียนรู้ที่จะป้องกันตัวเองเมื่ออยู่ข้างนอก” เพราะไม่ว่าเพศใดก็อาจตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดได้ทั้งนั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด หญิงสาวในคลิปได้ออกมาชี้แจงแล้ว ปรากฎว่าเธอคือคนดังทางอินเตอร์เน็ต ที่แค่อยากถ่ายคอนเทนต์ที่น่าสนใจเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ติดตาม โดยไม่คาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับมากขนาดนี้ ทั้งนี้ เธอยอมรับว่าลืมแจ้งว่าเป็นเพียง “การจัดฉาก” จึงถูกผู้อื่นขโมยไปโพสต์ซ้ำและเติมเชื้อไฟ ส่งผลให้ผู้คนบนอินเทอร์เน็ตเข้าใจผิดว่าเป็นเหตุการณ์จริง

ในเรื่องนี้เธอยังขอโทษต่อสาธารณชนด้วยว่า “เนื่องจากความประมาทเลินเล่อในการทำงานของฉัน ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผลกระทบที่มีต่อทุกคน” เธอเชื่อว่าเนื่องจากความประมาทเลินเล่อของเธอ เหตุการณ์สมมุติที่สร้างขึ้นจึงถูกตีความเป็นเหตุการณ์จริง และเนื้อหาของวิดีโอนี้ถูกนำไปแก้ไขโดยผู้ที่มีเจตนาแอบแฝง

สุดท้าย เธอหวังว่าทุกคนจะไม่เชื่อข่าวลือเหล่านี้อีกต่อไป และชี้แจงว่าสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในเซินเจิ้น แต่เธอใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายทำในหูหนาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ