โหลกแดง แฉ โรคจิต “ขัดจรวด” ตามหลังนร.หญิง คอมเมนต์ลั่น เล็กเกินมองไม่เห็น

Home » โหลกแดง แฉ โรคจิต “ขัดจรวด” ตามหลังนร.หญิง คอมเมนต์ลั่น เล็กเกินมองไม่เห็น
โรคจิต

โหลกแดง แฉ โรคจิต “ขัดจรวด” เดินตามหลังนร.หญิง พลเมืองดีเห็น ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ คอมเมนต์ลั่น ขอแว่นขยาย เล็กเกินมองไม่เห็น

ปัจจุบันภัยสังคมเกิดขึ้นบ่อยครั้งในสังคม ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ก็สามารถตกเป็นเหยื่อได้เช่นเดียวกัน โดยกรณีที่เราเห็นได้บ่อยครั้งในสื่อออนไลน์ หรือ ตามข่าวสารต่างๆ นั้นก็คือ โรคจิตเดินตาม แอบถ่าย โชว์ของลับ คุกคามทางเพศ หรือถึงขั้น เข้าจู่โจมถึงตัวเหยื่อ ส่งผลต่อสภาพจิตใจ ถึงแม้ว่าปัจจุบันโลกออนไลน์จะมีการแชร์เรื่องราวเตือนภัยมากมาย แต่ก็ยังมีเหตุการณ์เช่นเดิมเกิดขึ้บบ่อยครั้ง

  • โหลกแดง แฉลากไส้ “อีโรคจิต” ขอแมวพันธุ์ฟรี ไปฆ่า-ดีดจมูก-ตบปาก-ทุ่มใส่กำแพง
  • รวมความโรคจิต! รปภ. คุกคามทางเพศ เน็ตไอดอล มินตัน กว่า 1 ปี วอนตำรวจตามตัวด่วน
  • แอน ทองประสม ยอมรับ “โรคจิต” หลังเรียก มาริโอ้ – ญาญ่า เข้าห้องเย็น แจกการบ้านสุดโหด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ทางด้านทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 37 วินาที โดยระบุรายละเอียดในโพสต์ว่า เหตุเกิดที่บางบ่อ ไอ้โรคจิตเดินตามเด็กนักเรียนละช่วยตัวเองหลายรอบมาก มีคนเห็นเลยถ่ายคลิปเอาไว้ #โหนกระแส

โดยข้อความในคลิประบุว่า ให้สังเกตุผู้ชายที่สวมเสื้อสีแดง คนที่เดินทางหลังเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง ลักษณ์มือของชายเสื้อแดง ทำมือแปลกๆบริเวณเป้ากางเกง ซึ่งข้อความบนคลิปดังกล่าว ระบุว่า มันเดินตามเราหลายรอบแล้ว จังหวะวันเดินกลับมาอีกรอบ พี่สาวเลยถ่ายคลิปไว้ สงสารน้องนักเรียนที่มันกำลังเดินตาม ถ้าป่วยก็ต้องไปรักษานะ

ทั้งนี้คอมเมนต์ใต้ทวิตดังกล่าว แสดงความคิดเห็นว่า สังคมสมัยนี้น่ากลัว ขนาดในที่สาธารณะยังทำขนาดนี้ ขนาดน้องนักเรียนหญิงแต่งตัวเรียบร้อยไม่ได้โป๊แต่อย่างใด ยังโดนเลย พร้อมอีกหลายคอมเมนต์ลั่นแรง เล็ก มองไม่เห็น มีแค่นี้ก็ยังจะโชว์อีก

99-10

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ