โหมกระหน่ำ! แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมออกล่าตัว "ตีเลอมันส์" ซัมเมอร์นี้

Home » โหมกระหน่ำ! แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมออกล่าตัว "ตีเลอมันส์" ซัมเมอร์นี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจพร้อมล่าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

กองกลางวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างอย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ และยังเป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เชลซี คว้าถ้วย เอฟเอคัพ มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ตีเลมองส์ กลายเป็นที่จับตามองจากหลายทีมในยุโรป และกำลังเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหาตัวแทนของ จอร์จินิโอด ไวจ์นัลดุม ในซีซันหน้า

อย่างไรก็ตาม สเวน แคลส์ ผู้สื่อข่าวเชื่อสายเบลเจี้ยนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ไม่ได้มีเพียงทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เท่านั้นที่ต้องการตัวกองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

“ถ้าเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลยูโรครั้งนี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะย้ายทีม เขาพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ ๆ และการยกระดับตัวเอง ผมเชื่อเช่นนั้น เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ซึ่งมากับทัศนคติที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม หลาย ๆ สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมระดับท็อปจากสเปนพร้อมดึงเขาไปร่วมทีมด้วย”

“เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนที่อยู่กับ โมนาโก แต่ที่ เลสเตอร์ ทุกคนได้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริงของเขากันอีกครั้ง ผมคิดว่าเราได้รู้เรื่องอนาคตของเขาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ