โหนกระแส เดือด! ครูไพบูลย์ VS เอ๋ มิรา ลั่นมันเป็น “กรรม” แต่มึxเป็นผัวที่เลว

Home » โหนกระแส เดือด! ครูไพบูลย์ VS เอ๋ มิรา ลั่นมันเป็น “กรรม” แต่มึxเป็นผัวที่เลว
โหนกระแส ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา

โหนกระแส เดือดหนัก ครูไพบูลย์ – เอ๋ มิรา ชี้แจงกลางรายการ เถียงกันไปมา ลั่นมันเป็น “กรรม” มึxเป็นผัวที่เลว

รายการ โหนกระแส วันที่ 29 ต.ค. 64 ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการได้เชิญ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา และ ครูไพบูลย์ แสงเดือน โดยวันนี้ เอ๋ มิรา ได้โฟนอินเข้ามากลางรายการ

โดยช่วงหนึ่งของรายการ ครูไพบูลย์ ยกมือไว้เอ๋ ขอโทษที่ไม่ได้แต่งงานตามที่เคยคุยกัน ยืนยันว่าอยากจบ เชื่อว่าทุกเรื่องสามารถคุยกันได้ ส่วนสิ่งที่เอ๋พูดมาตนคงไม่ไปพิพากษาได้ว่าใครคิดยังไง

ขณะที่ เอ๋ มิรา พูดสวนมาว่า “อย่าเพิ่งตายเด้อ อยู่รอความฉิบหายก่อนเด้อ”

นอกจากนี้ระหว่างการพูดคุย ทางด้านของเอ๋และครูไพบูลย์ก็ได้มีการโต้เถียงกันในประเด็นของสาเหตุที่เอ๋มาขอครูหย่าร้าง ซึ่งทางด้านของเอ๋เองบอกว่า เพราะครูมาบอกว่าเกิดการได้เสียกันระหว่าง ครูไพบูลย์ กับ กระต่าย พรรณิภา ที่ทำให้ทางด้านของเอ๋รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านของครูไพบูลย์ก็ปฏิเสธ พร้อมทั้งถามกลับไปยังทางด้านของเอ๋ว่า ใครเป็นคนมาบอกเรื่องนี้ ทำให้ทางด้านของเอ๋ถึงกับลั่นว่า “มึ-นั้นแหละ”

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ได้พูดสรุปสั้นๆว่า วันนี้เอ๋พยายามบอกว่าครูไพบูลย์ไม่ได้พูดความจริงกับสังคม, 3 ปีก่อนเธอถูกกระทำโดยการต้องหย่ากับครูเพราะมีชู้, เอ๋พยายามเรียกร้องความเป็นธรรมหลังจากครูไพบูลย์เปิดตัวกระต่าย หลังคบเอ๋อยู่ด้วยในเวลาเดียวกัน

เจอกันเลย! เอ๋ มิรา และ ครูไพบูลย์ พร้อมสาบานหน้าพระพรหม กลางรายการโหนกระแส!

ขอบคุณคลิป โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ