โหดมาก! ชมคลิป 'เมธี' ปล่อยหมัดเด็ด น็อกคู่แข่งยก 2 ก่อนแลกหมัด 'ยอดวันเผด็จ'

Home » โหดมาก! ชมคลิป 'เมธี' ปล่อยหมัดเด็ด น็อกคู่แข่งยก 2 ก่อนแลกหมัด 'ยอดวันเผด็จ'



โหดมาก! ชมคลิป ‘เมธี’ ปล่อยหมัดเด็ด น็อกคู่แข่งยก 2 ก่อนแลกหมัด ‘ยอดวันเผด็จ’ 12 ม.ค.66 เดิมพัน 10,000,000 บาท ที่สนามมวยราชดำเนิน

ความเคลื่อนไหว “ศึกเพชรยินดีมหากุศล” ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง เดิมพัน 10,000,000 บาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ที่สนามมวยราชดำเนิน

โดยทั้งคู่ได้ข้อสรุปแล้ว เมื่อทั้ง ยอดวันเผด็จ และ เมธี มาเผชิญหน้ากันเพื่อตกลงพูดคุยเรื่องน้ำหนักตัว ก่อนที่ เมธี จะยอมลดน้ำหนักตัวลงมากกว่า 10 กิโลกรัม เพื่อชกในน้ำหนัก 74 กิโลกรัม ที่ ยอดวันเผด็จ เสนอมา

ขณะที่ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี ผู้จัดมวยคู่นี้ ได้สรุปา มวยคู่นี้ชกในวันที่ 12 ม.ค.66 ที่เวทีมวยราชดำเนิน มีเดิมพัน 10 ล้านบาท (ข้างละ 5 ล้านบาท) โดยทั้งคู่จะได้ค่าตัวคนละ 3 แสนบาท นัดวางเดิมพันกันข้างละ 1.5 ล้านบาท ในวันที่ 15 พ.ย.ที่จะถึงนี้ โดยจะใช้กรรมการมวยสากลที่องค์กรโลกยอมรับ

ล่าสุดโลกออนไลน์เปิดเผยคลิปการชกของ เมธี เมื่อปี 2019 ที่ดวลกับ สิงห์หยก ในศึกมวยสากลสมัครเล่น GSF ผลการชกของมวยคู่นี้ เป็นฝ่าย เมธี ที่ปล่อยหมัดเด็ดชนะน็อกไปในยกที่ 2 เรียกได้ว่าเป็นการข่มขวัญ ยอดวันเผด็จ ก่อนขึ้นชกกันในวันที่ 12 ม.ค.66

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ