โวยหนัก! ช่างตัดผม ตัดจุก 2 ข้าง ลูกชายแหว่ง จนป่วย แม่โพสต์วีนฉ่ำ

Home » โวยหนัก! ช่างตัดผม ตัดจุก 2 ข้าง ลูกชายแหว่ง จนป่วย แม่โพสต์วีนฉ่ำ

ช่างตัดผมทำป่วยหนัก

แม่วีนแรง ช่างตัดผม ตัดจุกลูกชายแหว่ง คิดว่ามีจุกเดียว ทำป่วยหนัก เพราะต้องทำพิธีตัดผมจุก ให้พระภิกษุสงฆ์ เป็นผู้ตัดผมจุกให้เท่านั้น

วันนี้ 4 ตุลาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์รายงานว่า นางสาววันวิสา อายุ 37 ปี ชาวบ้านบ้านนาตาหิน ตำบลหนองระเวียง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา นำภาพทรงผมบนศีรษะของลูกชายชื่อ เด็กชายวีรภาพ อายุ 10 ปี โพสต์รูปลงบนโซเชียล พร้อมข้อความว่า “ร้านตัดผมหน้าโรงงานน้ำตาล ตัดผมให้ลูกค้าแบบนี้ เขาเรียกว่าตัดได้ห่วยมาก แล้วบอกว่าคิดว่ามีจุกเดียว เอาตาที่ไหนมาบอกว่ามีจุกเดียว มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ คะ หายไปครึ่งหัว”

ทางด้านนางสาววันวิสา แม่ของน้องวีรภาพ เผยถึงสาเหตุที่ต้องนำภาพทรงผมของลูกชาย โพสต์ลงโซเชียลเนื่องจากร้านตัดผมที่ลูกชายไปตัดนั้น ช่างตัดผมตัดผมจุกของลูกแหว่งไปครึ่งหนึ่ง ซึ่งลูกของตนไว้ผมจุกมาตั้งแต่เด็ก ๆ จำนวน 2 จุก แต่ช่างตัดผมกลับไปตัดผมทำให้ผมจุกไม่เท่ากัน เพราะคิดว่าลูกชายของตนมีแค่จุกเดียว ตนนั้นต้องการให้ช่างตัดผมดูทรงผมของเด็กให้ดีก่อนว่า เด็กเค้าไว้ผมจุกยังไง หลังจากผมจุกถูกตัดออกไป ลูกชายก็ไม่สบายใจ เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายกับตนเอง ทางแม่ก็ไม่สบายใจ

ตัดผมแกะแหว่ง2 เบลอ
  • สคบ. ชี้ ทองแม่ตั้ก แท้ 99.99 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ตรงปก จ่อฟัน 3 ข้อหาหนัก
  • อายไหม!? นักข่าวต่างชาติสุดทน แขวะรัฐบาลไทย ไม่เคยแก้ปัญหาอะไรได้เลย?
  • รันทุกวงการ! หมูเด้ง ดังไกล โผล่งาน คอนเสิร์ต EDM ที่ Carolina

การที่จะตัดผมจุกได้นั้น ต้องมีการประกอบพิธีตัดผมจุก โดยพระภิกษุสงฆ์จะเป็นผู้ตัดผมจุกให้เท่านั้น ตามตำราความเชื่อโบราณ ซึ่งเมื่อลูกชายอายุครบ 12 ปี สามารถทำพิธีตัดผมจุกออกได้ แต่ร้านตัดผมกลับมาตัดผมจุกแหว่งไปหนึ่งจุก ทำให้ผมจุกไม่เท่ากัน ตนเองจึงโพสต์เพื่อเตือนให้ช่างตัดผมระมัดระวังมากกว่านี้

ข่าวจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ