โลกตะลึง! สาวหายตัว 3 เดือน เจออีกทีอยู่ในถ่ำ เลื้อย-แลบลิ้นเหมือนงู

Home » โลกตะลึง! สาวหายตัว 3 เดือน เจออีกทีอยู่ในถ่ำ เลื้อย-แลบลิ้นเหมือนงู

นาคีแน่นะ

สาวอินเดีย หายตัวไป 3 เดือน จนพบอยู่ในถ่ำ แถมทำพฤติกรรมแปลก เลื้อยคลาน-แลบลิ้น เหมือนงู จนชาวเน็ตบางส่วนศรัทธา อีกส่วนให้ไปหาหมอ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์รูปภาพและเรื่องราวของหญิงสาวชาวอินเดียรายหนึ่งที่หายตัวไปนานกว่า 3 เดือน ก่อนจะถูกพบตัวอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งในรัฐฌารขัณฑ์ ประเทศอินเดีย โดยเธอมีพฤติกรรมคลานแลบลิ้นคล้ายงู

ครอบครัวของหญิงสาวได้ออกตามหาเธอหลังจากที่เธอหายตัวไป แต่ก็ไม่พบตัว จนกระทั่งวันหนึ่งสมาชิกในครอบครัวได้ฝันว่าเธออยู่ในถ้ำ จึงได้เดินทางไปยังถ้ำดังกล่าวและพบเธออยู่ภายใน

นาคี อินเดีย
  • เครียดหนัก! นักแบดมินตันเกาหลีใต้ อาเจียน ระหว่างแข่ง ในโอลิมปิก 2024
  • สมศักดิ์ เร่งตรวจสอบ ร้านนวดต่างด้าว เปิดบังหน้าค้ากาม ทำเสื่อมเสีย!
  • เจ้าของร้านทำผม จัดโปรเด็ดให้ลค. เต้นเพลงคิดถึงลุงตู่ ลดราคาสุดพิเศษ!

เมื่อครอบครัวพบเธอ เธอมีพฤติกรรมคล้ายงูเลื้อยออกมา แลบลิ้น ชาวเน็ตและผู้คนต่างเชื่อมโยงไปกับความเชื่อ ความศรัทธา และความศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เชื่อว่าเธอมีภาวะทางการแพทย์และควรพบแพทย์โดยเร็ว

เรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก โดยมีผู้คนจำนวนมากแสดงความคิดเห็นและแบ่งปันเรื่องราวของเธอ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้นชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเดนนี้กันอย่างมากมายเช่น “น่าจะอาการทางจิตมากกว่า” “มีความต้องการทางแพทย์สูง” “คนอินเดียวส่วนมากหน้าตากะเป็นตาย้านอยู่แล้ว ยิ่งมาเป็นแบยนี้อีกกก” “แล้วเธอกินอะไรบ้างนะตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา” “คำแก้ว นั่นนายเหรอ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ