โรเบิร์ต แพททินสัน เล่าถึงการได้รับคำแนะนำจาก BATMAN รุ่นพี่เรื่องการ ฉี่ ตอนสวมชุดฮีโร่

Home » โรเบิร์ต แพททินสัน เล่าถึงการได้รับคำแนะนำจาก BATMAN รุ่นพี่เรื่องการ ฉี่ ตอนสวมชุดฮีโร่

โรเบิร์ต แพททินสัน เล่าถึงการได้รับคำแนะนำจาก BATMAN รุ่นพี่ให้ไปขอทีมงานทำ ชุด BATMAN ให้ช่องฉี่สะดวกหน่อย

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าทั่วโลกกำลังจับจ้อง โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) ในฐานะมหาเศรษฐี บรู๊ซ เวย์น ผู้มีตัวตนที่แท้จริงเป็นศาลเตี้ยหรืออัสวินแห่งรัติกาล BATMAN คนล่าสุด ที่ได้รับไม้ต่อมาจาก เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) ที่ได้เกิดหมดแพชชั่นกับการรับบท BATMAN หลังจากเกิดปัญหาชีวิตรุมเร้าหลายอย่างทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

ซึ่งขณะที่ โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) กำลังเดินสายออกรายการโปรโมต THE BATMAN ในรายการ Jimmy Kimmel Live!” โรเบิร์ตก็ได้เปิดเผยเรื่องไม่ลับฉบับคนเป็นฮีโร่ กับปัญหาสุดคลาสสิกว่าเขาได้ขอคำแนะนำจาก คริสเตียน เบล (Christian Bale) ซึ่งแสดงในภาพยนตร์เรื่อง BATMAN ไตรภาคฉบับคริสโตเฟอร์ โนแลน ในปี 2548 ถึง 2555 เกี่ยวกับวิธีการฉี่ขณะสวมชุดฮีโร่

โดย โรเบิร์ตได้เล่าเรื่องนี้ในท่าทีที่เขินอายว่า “ผมกลัวนิดหน่อยที่จะถามอะไรแบบนี้กับพวกเขา แต่ผมได้เจอเจอ คริสเตียน เบล” “ผมนั่งส้วมอยู่ห้องข้างๆเขา และผมคิดว่าการนั่งส้วมนี้กลายเป็นอะไรที่ดลจิตดลใจให้เขาพูดว่า ‘สิ่งแรกที่นายต้องทำเมื่อในชุดค้างคาวคือการหาวิธีฉี่’ เขากล่าวเสริมว่า “เมื่อผมไปที่แผนกเครื่องแต่งกายในกองถ่าย ผมก็แบบ.. ‘อย่างแรกเลย ที่ผมต้องการก็คือช่องที่ให้ผมเอาไอ้….ออกมาอย่างสะดวกเพื่อที่ฉี่ได้ง่ายๆ”

THE BATMAN พร้อมเปิดหน้ากากความจริง 3 มีนาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ