โรม กั๊กชื่อรัฐมนตรี ที่เตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจ ลั่นรอบนี้เน้นประหารหัวสุนัข

Home » โรม กั๊กชื่อรัฐมนตรี ที่เตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจ ลั่นรอบนี้เน้นประหารหัวสุนัข



โรม กั๊กชื่อรัฐมนตรี ที่เตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจ ลั่นรอบนี้เน้นประหารหัวสุนัข มั่นใจมีหลักฐานและมีสิ่งที่สามารถเอาผิดได้แน่นอน

10 มิ.ย. 2565 – นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงหมัดเด็ดที่จะใช้ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี 10 คนว่า พรรคก้าวไกลยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมเนื้อหาเพื่อทำข้อมูลให้แน่นที่สุด ให้การอภิปรายครั้งสุดท้ายออกมาดีที่สุด

รอบนี้จะเน้นไปที่การประหารหัวสุนัข ทำให้สังคมได้เห็นว่ารัฐมนตรีในรัฐบาลนี้เกี่ยวของกับการคอร์รัปชั่น สร้างความเสียหายต่อระบบราชการ และใช้เงินภาษีประชาชนอย่างสะเปะสะปะ โดยจะสร้างบรรยากาศคล้ายกับศาลประชาชนที่มีผู้แจ้งข้อกล่าวหาคือประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคก้าวไกลจะอภิปรายรัฐมนตรีกี่คนและใครบ้าง นายรังสิมันต์ กล่าวต่อว่า เราขอยังไม่เปิดเผยรายชื่อตอนนี้ อย่างไรก็ตามรัฐมนตรีที่พรรคก้าวไกลจะอภิปราย เรามีหลักฐานและมีสิ่งที่สามารถเอาผิดได้แน่นอน เรามีจุดยืนว่า เราไม่ไว้ชีวิตใคร

เมื่อถามว่าการอภิปรายครั้งสุดท้ายจะมีผลต่อการเลือกตั้งใหญ่หรือไม่ นายรังสิมันต์ กล่าวว่า คิดว่าคงมีผล แต่เราไม่ได้วางแผนที่จะส่งผลไปถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า เพราะเราจะทำให้ส่งผลในวันนั้นเลย การอภิปรายมีเป้าหมายเพื่อให้สังคมได้เห็นว่ารัฐบาลเป็นอย่างไร เพื่อให้รัฐบาลได้หันมาฟังเสียงว่าประชาชนต้องการอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ