"โรมาโน" วิเคราะห์! เหตุใดอนาคตของ "ป็อกบา" อาจขึ้นอยู่กับ "โรนัลโด"..?

Home » "โรมาโน" วิเคราะห์! เหตุใดอนาคตของ "ป็อกบา" อาจขึ้นอยู่กับ "โรนัลโด"..?



"โรมาโน" วิเคราะห์! เหตุใดอนาคตของ "ป็อกบา" อาจขึ้นอยู่กับ "โรนัลโด"..?

ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูตลาดซื้อขายชื่อดังเปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะมีบทบาทสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของ ปอล ป็อกบา ที่อาจคัมแบ็กสู่ทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส อีกครั้ง

หลังจากฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทัพเบียงโคเนรี มีรายงานว่า โรนัลโดกำลังมองหาหนทางในการกลับไปยังเมืองหลวงของสเปน โดยโรมาโนวิเคราะห์ว่า หากซูเปอร์สตาร์ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยตัดสินใจแยกทางกับยูเวนตุส ประตูสู่ตูรินก็จะเปิดขึ้นอีกครั้งให้กับป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในรายการ Here We Go Podcast ของโรมาโน เจ้าตัวได้ระบุว่า โรนัลโดจะมีบทบาทสำคัญในการนำป็อกบากลับสู่เวทีเซเรีย อา

xz
“ความฝันอันยิ่งใหญ่สำหรับยูเวนตุสคือ ปอล ป็อกบา มันคือ ปอล ป็อกบา มาโดยตลอด”

“หลายครั้งเราบอกว่าพวกเขาต้องการตัวเขาและพวกเขาวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและเราต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ (การตัดสินใจของ) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“แต่ถ้าพวกเขาขายโรนัลโด้ได้ นี่จะเป็นกุญแจสำคัญในการเซ็นสัญญากับปอล ถ้าพวกเขาทำไม่ได้มันก็จะไม่ง่ายแน่นอน”

สถานการณ์ของโรนัลโดที่ยูเวนตุสเป็นอย่างไร?

คริสเตียโนย้ายมาด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนปี 2018 แต่เขาอาจเตรียมต้องเก็บกระเป๋าเดินทางอีกครั้ง

rt
จากรายงานของ มาร์กา ระบุว่า โรนัลโดถูกนำตัวมายังอิตาลี เพื่อช่วยพายูเวนตุสไปสู่ความรุ่งโรจน์บนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม สโมสรถูกเขี่ยตกรอบ 16 ทีมถึง 2 ปีซ้อน จึงมีความเป็นไปได้ว่า สโมสรอาจจะรู้สึกว่าล้มเหลวกับดีลนี้ และอยากจะลดภาระค่าใช้จ่าย

สถานการณ์ของป็อกบาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นอย่างไร?

ในฤดูกาลนี้ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของป็อกบา ทำให้เกิดความปั่นป่วนไม่น้อยเลย เมื่อเขาประกาศว่าลูกค้าของเขาไม่มีความสุขกับสโมสรและคงจำใจต้องอำลาทีม

zz
ตามรายงานของ ทรานส์เฟอมาร์กต์ แข้งทีมชาติฝรั่งเศสมีมูลค่าอยู่ที่ 54 ล้านปอนด์ และสัญญากับยูไนเต็ดของเขาจะไม่หมดลงจนกว่าถึงปี 2022 ดังนั้น ยูไนเต็ด อาจต้องการใช้ช่วงซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสเดียวและโอกาสสุดท้ายที่จะพอคืนทุนบ้างจากดีลสถิติโลกสมัยโชเซ มูรินโญ

แข้งวัย 28 ปีลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 19 นัดในฤดูกาลนี้ และต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ดาหน้ากันเข้ามาจนทำให้ต้องพลาดการลงสนามไปถึง 14 เกม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ