โยชิ แฮปปี้ โสดสนิท ยินดี ปอย ตรีชฎา จะแต่งงาน

Home » โยชิ แฮปปี้ โสดสนิท ยินดี ปอย ตรีชฎา จะแต่งงาน



โยชิ แฮปปี้ โสดสนิท ยินดี ปอย ตรีชฎา จะแต่งงาน ถือเป็นไอดอลที่ตนชื่นชอบ เหมือนปูทางให้รุ่นน้อง ฝากผลงาน ติณณ์เต็มใจ ให้ช่วยกันติดตาม

วันที่ 17 ก.พ. ที่ลานพระพิฆเณศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงชื่อดัง โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ เจ้าของมงมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 คนที่ 20 ของประเทศไทย ได้เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่อง ติณณ์เต็มใจ หลังจากเสร็จพิธีได้ให้สัมภาษณ์ถึง ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก (นามสกุลเดิม เพชรรัตน์) ไอดอลที่ตนชื่นชอบ ที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของนักธุรกิจหนุ่มสกุลดังจังหวัดภูเก็ต ‘โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก’

ปอย จะแต่งงานแล้วเห็นข่าวแล้วใช่ไหม?

“หนูดูข่าวก็เขินนะ เราติดตามพี่ปอยมานาน และเป็นเพื่อนกับพี่ปอยทางเฟซบุ๊กด้วย พอเห็นพี่ปอยได้ลองชุดแต่งงาน ที่มีเครื่องประดับก็ดีใจ และก็แสดงความยินดีกับพี่ปอยด้วยค่ะ”

 

พี่เขาเป็นไอดอลของเราด้วย?

“ดีใจมากๆ เลยนะ พี่ปอยเป็นไอดอลของเรา พี่ปอยทำผลงานออกมาดีมากๆ ทำให้เรารู้สึกว่ามีรุ่นพี่ที่เก่งมากๆ และเหมือนปูทางเปิดทางให้กับรุ่นน้องๆ ค่ะ”

ได้มีโอกาสแสดงความยินดีผ่านช่องทางส่วนตัวหรือยัง?

“ส่วนตัวหนูใช้วิธีการแชร์ เพราะหนูคิดว่าพี่ปอยน่าจะมีคนอินบ็อกซ์เข้าไปเยอะแล้ว ก็เลยแชร์แสดงความยินดีหน้าโปรไฟล์และแสดงความยินดีในสตอรี่ไอจีค่ะ”

 

เป็นตัวอย่างในสังคมปัจจุบัน ในเรื่องของความหลากหลายทางเพศในเรื่องของการแต่งงาน?

“ไม่ใช่แค่มุมมองความรักนะคะ ทั้งเรื่องของหน้าที่การงาน ผลงานการแสดง การศึกษา หรือด้านความรักพี่ปอยเป็นโรล์โมเดลให้กับหลายๆ ด้านเลยไม่ใช่แค่การแต่งงาน หรือการมีคู่ชีวิตค่ะ”

ความรักของเราล่ะตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ความรักตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ไม่มีแฟนค่ะ ตอนนี้สบายใจที่จะอยู่กับตัวเอง พอเราได้อยู่กับตัวเองแล้วรู้สึกว่าไม่ต้องไปโฟกัสหรือต้องแบ่งเวลากับใคร ตอนนี้รู้สึกแฮปปี้เลย แต่อาจจะมีเหงาบ้างนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร ปีนี้อยากโฟกัสกับงาน และโฟกัสกับการใช้ชีวิตค่ะ ยิ่งโควิดที่ผ่านมาอยู่แต่กับบ้าน เสียดายเวลาชีวิต 2-3 ปีที่หายไป มันเป็นช่วงเวลาของวัยรุ่น ปีนี้พอต่างประเทศเปิด หลายๆ สถานที่เปิด ก็อยากจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ