"โม มนชนก" สวยซ่อนแซ่บ เปิดใจรักครั้งใหม่ อินเลิฟหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ

Home » "โม มนชนก" สวยซ่อนแซ่บ เปิดใจรักครั้งใหม่ อินเลิฟหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ

 ลุกขึ้นมาปรับลุคเป็นสาวผมยาว สวยแปลกตา ฉีกจากลุคเดิมๆ จนแฟนๆ ร้องว้าว สำหรับนางเอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ แถมนอกจากมากับลุคผมยาวแล้ว ยังเพิ่มเสน่ห์เกินต้านด้วยการโชว์หุ่นแซ่บกล้ามท้องสวยๆ จนละสายตาไม่ได้เลย เรียกว่าสวย สตรอง ครบสูตร 

วันนี้ sanook.com เลยขอคว้าตัวสาว โม มนชนก มาพูดคุยกันถึงการใช้ชีวิตช่วงนี้สักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง รวมถึงเรื่องหัวใจที่ตอนนี้เป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง เปิดตัวหวานกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ วีร์-จิราวัฒน์ ตั้งกิจชัยวัฒน์ ว่าเป็นยังไงบ้าง

วันนี้มาในลุคใหม่ เป็นสาวผมยาว สวยแปลกตาไปอีกแบบเลย

“ช่วงนี้อยู่บ้าน ทำมาหลายกิจกรรม Content ก็ทำมาเยอะ โมเลยอยากลองเปลี่ยนลุคตัวเองเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง เผื่อทำให้หายคิดถึงกันนะคะ ตัวโมเองก็ไม่เคยไว้ผมยาวจริงๆ จังๆ เลย เคยไว้ตอนเด็กๆ นานมากแล้ว จนจำแทบจะไม่ได้ คราวนี้เลยอยากเห็นตัวเองในลุคผมยาว วันที่ถ่าย โมมองตัวเองในกระจก ยังไม่คุ้นเลยค่ะ แต่ฟีดแบ็คจากคนรอบๆ ข้าง ส่วนใหญ่ก็ดูอยากให้ไว้ผมยาวนะคะ ตอนนี้โมเลยสับสนว่า จะเอายังไงดี หรือจะลองกลับมาไว้ผมยาวดีรึเปล่า ยังตัดสินใจไม่ได้เลยค่ะ (หัวเราะ)”

อัปเดตเรื่องงานกันหน่อย เร็วๆ นี้จะมีผลงานอะไร ออกมาให้แฟนๆ ชมบ้าง ?

“โมมีละครเรื่อง คู่เวร ที่ถ่ายค้างอยู่ค่ะ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ต้องพักกองกันไปก่อน จริงๆ ตอนแรกกำหนดออนแอร์ คือ ปลายปีนี้ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะทันรึเปล่า ส่วนใครที่คิดถึงโม ก็มาดู momonhappygirl ทาง youtube ช่อง hubsub_official ไปก่อนนะคะ”

โม มนชนก

การทำงานในช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ช่วงนี้ค่อนข้างยากเลยค่ะ สำหรับกองละคร ก็พักกันไปก่อน ไม่รู้ว่าจะได้ถ่ายอีกทีเมื่อไหร่ แต่ก็มีงานอื่นๆเล็กๆ น้อยๆ ที่เราพอจะทำได้บ้าง งานรีวิวต่างๆ ที่เราถ่ายด้วยตัวเองได้ หรือ มีทีมคน 2 คน ก็หาคอนเท้นกันไปทุกวันค่ะ ปรับตัวตามถานการณ์ค่ะ”

ช่วงโควิดแบบนี้ปรับตัวยังไงบ้าง?

“ช่วงโควิดทำให้อยู่บ้านมากขึ้น ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ การทำคอนเท้นต่างๆ อยู่บ้าน เราต้องทำหลายอย่างเอง ก็สนุกไปอีกแบบ ได้ครีเอทคอนเท้นต่างๆ ให้เข้ากับสถานการณ์ไปค่ะ”

แต่ก็มีแท็คทีมเพื่อนๆ ส่งความช่วยเหลือให้ผู้เดือดร้อนรัวๆ เลยเหมือนกันใช่ไหม?

“ใช่ค่ะ คือ เราทำคนเดียวไม่ได้ ต้องช่วยๆ กัน คิดเล่นๆ ว่า ถ้าทุกคนในสังคมร่วมมือกัน ช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย พอรวมๆ กันแล้ว มันก็เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ และแผ่ขยายเป็นวงกว้างออกไป โมกับเพื่อนๆ ในบ้านฮับซับ รวมถึงพี่แพรผู้จัดการ ก็เลยร่วมกันส่งต่อความช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด ตามกำลังที่พวกเรามี ยังไงก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นทีมแพทย์, พยาบาล, เจ้าหน้าที่ และจิตอาสา รวมถึงผู้ติดเชื้อ และพี่น้องคนไทยทุกๆ คน พวกเราจะต้องผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ”

มีแพลนจะทำอะไรเพิ่มเติมอีกมั้ยช่วงนี้

“ช่วงนี้ยังไม่มีเลยค่ะ เพราะที่ทำอยู่ก็ค่อนข้างแน่น ทั้ง รายการ youtube และ @plain.people_official ร้านเครื่องประดับใน ig ของตัวเอง ตอนนี้ต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธกันตลอดเวลา เพราะสถานการณ์ไม่แน่นอน เราต้องคิดเผื่อทุกอย่างเลยค่ะ”

ล่าสุดหลายคนตื่นเต้นมากกับข่าวคราวความรักของโม คนเข้ามาแซวเยอะมั้ย?

“โมไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่าคนอื่นๆ เค้าตื่นเต้นไหม แต่ที่โมเจอกับตัว ก็ยังไม่มีที่เข้ามาแซวหรืออะไรนะคะ อาจจะเป็นเพราะด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ ทำให้ไม่ค่อยได้เจอใครด้วยล่ะ (หัวเราะ) ส่วนคนที่อยู่ใกล้ชิด อย่างครอบครัว และเพื่อนๆ  ก็ไม่ได้แซวอะไร เพราะเราคงรู้จักกันดี จนรู้ว่าถ้ามีอะไร โมจะเล่าเองมากกว่า”

เล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมว่าเจอกันได้ยังไง คุยกันมานานหรือยัง?

“เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ ก็รู้จักกันผ่านเพื่อนโมอีกที จริงๆ เรามี mutual friends เยอะมาก แต่ทำไมเพิ่งรู้จักกันไม่รู้  รู้จักกันช่วงต้นปีค่ะ”

โม และ หวานใจ

คลิกกันตรงไหนถึงชนะใจโมได้?

“คือจะเรียกว่าชนะใจมั้ย ก็ไม่เชิง โมไม่ได้มีเรื่องราว หรือ อะไรที่ตายตัว ทำความรู้จักได้ ลองเรียนรู้กันไป ตัวโมเองไม่ได้มีสเปค สำหรับโมใช่ คือ ใช่ ไม่ใช่ คือไม่ใช่ โมเป็นเพื่อนได้กับทุกคนอยู่แล้วค่ะ”

นอกจากโฟกัสความสัมพันธ์แล้ว ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฝ่ายชายหุ่นแซ่บมาก มีคนมาแซวโมเรื่องนี้บ้างมั้ย?

“ไม่เคยนะคะ อาจจะเป็นเพราะโมไม่ได้โฟกัสตรงนี้ด้วยแหละ ด้วยความที่เราทำงานในวงการบันเทิง เจอคนเยอะมากๆ และหลายๆ คน รวมถึงตัวโมเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เลยมองว่าเป็นเรื่องปกติ และเป็นเรื่องที่ดี จะมองไปในแง่ของการดูแลสุขภาพมากกว่าค่ะ”

สุดท้ายให้โมฝากผลงาน และฝากถึงแฟนๆ โมหน่อย?

“โมฝากละคร คู่เวร ด้วยนะคะ คิดว่าจะน่าจะได้ออนแอร์เร็วๆ นี้ แล้วก็ รายการ momonhappygirl ทาง youtube ช่อง hubsub_official ให้ดูแก้คิดถึงกันไปก่อนนะคะ หรือจะเข้ามาทักทายกันในโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็ได้ ที่ ig @momonchanok หรือ Facebook Fanpage MOMONhappygirl ในเพจ โมก็จะเล่าถึงเรื่องราวที่โมสนใจ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ แชร์ประสบการณ์ในการท่องเที่ยว และแนะนำอาหารอร่อยๆ ตามสไตล์ของโมเองค่ะ”

  • เปิดตัวแล้ว “โม มนชนก” สวีท มุ้งมิ้งนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ กลิ่นความรักอบอวลมาก

 

ขอบคุณ

Clothes: Canitt Official (@canitt_official)

Makeup: แพรว-จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร (@wearqpraew)

Hair: น้าปุ๋ย-ณัฐพจน์ บุญสิทธิ์ (@tungpui69)

Photographer: ต๊ะ-ฉัตรชัย ศรีบัวดก (@chatt.chaii)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ