โมโหแล้ว เอ๋ มิรา ถามแต่เรื่องปากสวยแปลกๆ ลั่นเติมนิดเดียวแต่บวมใหญ่มาก

Home » โมโหแล้ว เอ๋ มิรา ถามแต่เรื่องปากสวยแปลกๆ ลั่นเติมนิดเดียวแต่บวมใหญ่มาก


โมโหแล้ว เอ๋ มิรา ถามแต่เรื่องปากสวยแปลกๆ ลั่นเติมนิดเดียวแต่บวมใหญ่มาก

สูนเด้เม้าธ์มอยแต่เรื่องปาก โมโหแล้ว เอ๋ มิรา ไม่เป็นอันไลฟ์ขายของ เจอถามแต่เรื่องปาก สวยแปลกๆ เจ้าตัวแจงเติมนิดเดียว แต่บวมใหญ่มาก

หลังผ่านมรสุมสามีเก่า แม้เรื่องราวมหากาพย์ยังอยู่ที่ศาลเพิ่งผ่านศาลชั้นต้นไป แต่เรื่องความสวย เอ๋ มิรา เรียกว่า สวยวันสวยคืน อัพเลเวลความสวยกับการศัลยกรรม จมูก ตา และคางแบบปังๆ สวยไม่แพ้คนในวงการเลย

ล่าสุด เอ๋ มิรา ไปฉีดปากมาใหม่ๆ ทำให้หน้าอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางแล้วมาไลฟ์สดจนมีคนสะดุดทักเรื่องปากกันรัวๆ บ้างก็บอกว่า ทำปากมาสวยแปลกๆ , ปากเดิมสวยกว่า ต่างๆ นานา จนไม่เป็นอันไลฟ์ขายของ เจ้าตัวก็ตอบคอมเมนต์ว่า แบบเดิมก็ดีจ้า เอ๋ปากบางเลยเติมนิดหน่อย แต่มันบวมมากจ้า

โดย เอ๋ มิรา ถึงกับรีบมาชี้แจงด้วยโดยลั่นเป็นภาษาอีสานแปลได้โมโหแล้วนะว่า “สูนเด้ไลฟ์ขายของ ลูกค้ากะถามแต่เรื่องปาก เม้ามอยเรื่องปาก จนบ่ได้ขายของ มันบวมยุนะคะทุกคน ปากกะต้องฉีด ของกะต้องขาย”

ทั้งนี้ เอ๋ มิรา ยังโพสต์คลิปปากใหม่ที่ฉีดมาจนเป็นกระแสถูกพูดถึงกันอยู่ พร้อมบอกติดตลกด้วยว่า “เติมนิดเดียว แต่บวมใหญ่มาก ปุ๊ปปั๊ปกะหัวขวัญ(หัวเราะด้วยความรู้สึกขบขัน)” ขณะที่แฟนๆหลายคนก็คอมเมนต์ปลอบ อาทิ บวมก้อน่ารักคือเก่าครับ , ยุบมาปังแน่นอนค่ะ​ มันยังบวมยุ​ , สวยแล้วต้องสวยอีก เป็นต้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ