โมเมนต์หวาน "โตโน่" เซอร์ไพรส์วันเกิด "ณิชา" ด้วยเค้กน่ารักและอ้อมกอดที่อบอุ่น

Home » โมเมนต์หวาน "โตโน่" เซอร์ไพรส์วันเกิด "ณิชา" ด้วยเค้กน่ารักและอ้อมกอดที่อบอุ่น



โมเมนต์หวาน "โตโน่" เซอร์ไพรส์วันเกิด "ณิชา" ด้วยเค้กน่ารักและอ้อมกอดที่อบอุ่น

โต่โน่ เซอร์ไพรส์วันเกิด ณิชา ด้วยเค้กวันเกิดสองชั้น พร้อมอวยพรด้วยอ้อมกอดอันอบอุ่น เป็นโมเมนต์ที่หวานละมุนมากๆ 

จากเมื่อปีที่แล้ว โตโน่ ภาคิน ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจคนพิเศษ ณิชา ณัฏฐณิชา ด้วยน้องหมาตัวน้อยสุดน่ารักเป็นเพื่อนเล่นยามแก้เหงาแก้คิดถึงกันไป มาปีล่าสุดวันเกิดของ ณิชา เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา นอกจากจะเกี่ยวก้อยกันไปทำบุญพร้อมหน้าอย่างอบอุ่นทั้งสองครอบครัวแล้ว 

ยังมีเซอร์ไพรส์ในช่วงเย็นที่ โตโน่ จัดให้อย่างตั้งใจกับเค้กก้อนใหญ่สองชั้นถูกตกแต่งไว้อย่างน่ารักสวย พร้อมกับเพลงน่ารักๆ ที่ทำเอา ณิชา ยืนงงๆ ด้วยรอยยิ้มอย่างน่าเอ็นดู นอกจากจะเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กแล้ว พี่โน่ ยังมีอ้อกอดอันอบอุ่นพร้อมกับคำอวยพรที่กระซิบข้างหูรู้กันสองคนอีกด้วย ภาพดังกล่าวเป็นโมเมนต์ที่หวานละมุนมาก เรียกว่าชัดเจนในสถานะคนรู้ใจเป็นที่แน่นอนแล้ว 

ทั้งนี้ โตโน่ ยังได้เขียนอวยพรไว้ในไอจีอย่างน่ารักอีกว่า “เป็นไงล่ะ…เจอเค้ก 2 ชั้น กับคาถามหานิยมเข้าไปถึงกับพูดไม่ออกเลยสินะ 555 (โทษทีนะต๊องเราเซอร์ไพรส์ไม่เป็น) ขอให้ทุกอย่างที่ดีงามบนโลกใบนี้ เกิดขึ้นกับณิชานะ ให้เหมือนกับที่ณิชาก็เป็นความดีงามของพวกเราทุกคนเสมอมา ให้มีแต่คนรัก มีงานเยอะๆ ยิ้มเยอะๆ และมีแต่สิ่งที่ดีดี คนที่ดีดีเข้ามาในชีวิตของณิชานะครับ สุขสันต์วันเกิดครบ 25 ขวบ…เจ้าพยาธิน้อย”

หวานละมุนทุกซีนจริงๆ เลยจ้าคู่นี้  

  • “ณิชา” เกี่ยวก้อย “โตโน่” ทำบุญวันเกิด อบอุ่นพร้อมหน้าสองครอบครัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ