โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โวตัวเองคือผู้เล่นแนวรุกที่เก่งสุดในโลก – ตั้งเป้าถอนแค้นราชันชุดขาว

Home » โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โวตัวเองคือผู้เล่นแนวรุกที่เก่งสุดในโลก – ตั้งเป้าถอนแค้นราชันชุดขาว



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนสำคัญ ลิเวอร์พูล โวว่าตัวเองคือผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกที่ดีที่สุดในโลก พร้อมหวังล้างแค้น เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

สำหรับ ซาลาห์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ หลังทำไปแล้ว 30 ประตูกับ 16 แอสซิสต์จากการลงสนาม 48 นัดทุกรายการ

Soccer Football – Premier League – Liverpool v Manchester United – Anfield, Liverpool, Britain – April 19, 2022 Liverpool’s Mohamed Salah celebrates scoring their fourth goal REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

ล่าสุด ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์กับ “บีอิน สปอร์ตส์” ว่าตนเองคือผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกที่สุดในโลกขณะนี้ “ถ้าคุณเปรียบเทียบผมกับผู้เล่นคนอื่นๆในตำแหน่งของผม ไม่ใช่แค่ในทีมของผม แต่ในโลก คุณจะพบว่าผมเก่งที่สุด ผมมักจะมุ่งความสนใจไปที่งานของผม และทำให้ดีที่สุด และตัวเลขของผมเป็นเครื่องพิสูจน์คำพูดของผมได้ดีที่สุด”

“ผมชอบที่จะสร้างความท้าทายใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ทำงานในแนวทางที่แตกต่างออกไป และสร้างความแตกต่าง นั่นคือหน้าที่ของผม”

นอกจากนั้นดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ยังตั้งเป้าที่จะถอนแค้น เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศของศึกยูซีแอล ซีซั่นนี้ หลังเคยพ่ายให้กับ “ราชันชุดขาว” ให้ได้ “ผมจำนัดชิงชนะเลิศนัดสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด ราวกับว่ามันเพิ่งเกิดเมื่อวาน เราพร้อมแล้ว และหวังว่าเราจะสามารถแก้แค้นในรอบชิงชนะเลิศครั้งต่อไปได้”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ