โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หวังเรือใบสีฟ้าสะดุดแพ้-เสมอในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย

Home » โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หวังเรือใบสีฟ้าสะดุดแพ้-เสมอในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนสำคัญ ลิเวอร์พูล หวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะสะดุดแพ้ หรือเสมอในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย เพื่อให้ “หงส์แดง” มีโอกาสแซงคว้าแชมป์

ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้หลังปัจจุบันอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วยการมี 89 คะแนนจาก 37 นัดตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 1 คะแนน

โดยหาก “หงส์แดง” ต้องการที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้พวกเขาต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน ให้ได้ในเกมนัดสุดท้ายวันที่ 22 พ.ค. และต้องลุ้นให้ “เรือใบสีฟ้า” ทำได้แค่เสมอ หรือแพ้ให้กับ แอสตัน วิลลา เท่านั้น

FILE PHOTO: Soccer Football – Premier League – Liverpool v Manchester United – Anfield, Liverpool, Britain – April 19, 2022 Liverpool’s Mohamed Salah celebrates scoring their fourth goal REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

โดยก่อนเกมชี้ชะตา ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์กับ “บีอิน สปอร์ตส” แบบชัดเจนว่าหวังเห็น แมนฯ ซิตี้ สะดุดในเกมชี้ชะตา “ผมหวังว่า ซิตี้ จะแพ้หรือเสมอ และเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ เราพูดคุยกัน (ในฐานะทีม) และทุกคนก็ตื่นเต้น สถานการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน และพวกเขาคว้าแชมป์ลีก

“เราทุกคนมองโลกในแง่ดี และนี่คือสิ่งที่อยู่ในมือของคุณ คุณต้องชนะการแข่งขัน แล้วคุณจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ