โพสต์ครั้งแรก! เวียร์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดีตแฟนสาว เบลล่า ยืนยันจบรัก 9 ปี

Home » โพสต์ครั้งแรก! เวียร์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดีตแฟนสาว เบลล่า ยืนยันจบรัก 9 ปี



โพสต์ครั้งแรก! เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหวอินสตาแกรมแล้ว หลังอดีตแฟนสาว “เบลล่า” ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันปิดฉากรัก 9 ปี เหลือเพียงพี่น้อง

หลังจากก่อนหน้านี้นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ออกมาเปิดใจครั้งแรก ยอมรับเลิกราจบรัก 9 ปีกับพระเอกหนุ่มข้ามช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เหลือเพียงสถานะแค่พี่น้อง ซึ่งก่อนหน้านั้นมีการพูดคุยกันมาสักพัก เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน ยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน และไม่มีมือที่สาม

ส่วนเรื่องประเด็นที่พี่เวียร์ไปเที่ยวจังหวัดน่าน กับสาวเบลล่าหรือเปล่านั้น ด้านเบลล่า เผยว่า เบลไม่ได้ไปและไม่ขอออกความเห็น เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และไม่ได้เจอพี่เวียร์มาสักพักแล้ว โดยเบลมีแต่ความปรารถนาดีกับพี่เวียร์

ซึ่งหลังจากที่ สาวเบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ ด้าน เวียร์ ไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด โดยมีเพียงเพจเฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ โพสต์ภาพของ เวียร์ กับ น้องหมาสุดน่ารัก เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่อดีตแฟนสาว เบลล่า ราณี ออกมาเปิดใจจบรัก 9ปี

ล่าสุด (3 ธ.ค.64) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งแรก หลังจาก เบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันจบรัก 9 ปีจริง ด้วยการโพสต์ไอจีสตอรี่ขณะอยู่ในรถกับน้องหมาน่ารัก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกับที่พาเที่ยวไปเขาใหญ่ พร้อมข้อความว่า “5555 กู๊ด กู๊ด” และ “หน้าเหมือนพ่อเวย์สุด ๆ สีก็อาดำรงเป๊ะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม weir19

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ