โผล่แล้ว อ้างเป็นผจก.พิ้งกี้ จะคืนเงินให้แต่ขอหักค่าคอม พิ้งกี้ ยอมไม่สู้ไม่ติดใจ

Home » โผล่แล้ว อ้างเป็นผจก.พิ้งกี้ จะคืนเงินให้แต่ขอหักค่าคอม พิ้งกี้ ยอมไม่สู้ไม่ติดใจ



เตือนระวังคนๆนี้คนบันเทิงรู้จักกันดี นักธุรกิจดัง ช่วยเติมเงินที่ขาดไปให้ครบ โผล่แล้ว อ้างเป็นผจก.พิ้งกี้ จะคืนเงินให้แต่ขอหักค่าคอม พิ้งกี้ ยอมไม่สู้ไม่ติดใจ

จากกรณีบุคคลอ้างตัวเป็นผู้จัดการพิ้งกี้ ไปขอเบิกเงินค่าพรีเซ็นเตอร์โฆษณา สินค้าจากนักธุรกิจดัง อ้างว่าบริษัทพิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้ว จะนำเงินค่าตัวไปช่วยเหลือพิ้งกี้ที่ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ โดยนักธุรกิจดัง ก็ได้ให้ไปกระทั่งต่อมา พิ้งกี้ ได้ออกมาขอเบิกเงินค่าพรีเซ็นเตอร์ กับนักธุรกิจดัง พอทราบว่า ถูกเบิกไปก่อนหน้านั้นช่วงถูกคุมขัง พิ้งกี้ถึงเข่าอ่อน เสียใจ

วันที่ 6 ก.พ.66 นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจดังเจ้าของสินค้าที่พิ้งกี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ได้โพสต์ข้อความว่า ไม่เคลียร์ ไม่จบ ไม่จ่าย !!!คืออะไร ไม่มี ขอโทษ โทรคุย = แก้ไข ปกติ ผมจะเงียบๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สงสาร ส่วนน้องก็ดีเกิ๊น ไม่ตาม ไม่สู้ คิดเสียว่า ทำบุญ สบายใจ แต่ ไม่ต้องไปบอกหรอกเป็น ใคร !! รู้ทั้งประเทศ ไม่ต้องมาถามงาน พรีเซนเตอร์ คนอื่นอีก พอ!! ใช้รูปเดืมเพราะปกติ ผมก็ไม่ชอบถ่ายรูปเล่น เลยไม่มีรูปจะลง ส่วนเงินเดียวช่วยน้องเอง

ความคืบหน้า ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.พ. 66 นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจดังเจ้าของสินค้าที่พิ้งกี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่มีข่าวปรากฏออกไปปรากฏว่า บุคคลดังกล่าวที่อ้างตัวเป็นผู้จัดการพิ้งกี้ ได้ติดต่อกลับมา ยังตนและบอกว่าจะขอนำเงินไปมอบให้กับพิ้งกี้เอง จำนวนแสนกว่าบาท แต่จะขอหักค่าคอมฯ ด้วย ตนก็ได้แย้งไปว่า พิ้้งกี้ กำลังลำบาก ไม่ควรทำแบบนี้ แต่บุคคลดังกล่าวยืนยันจะต้องหักค่าคอมด้วย ต่อมาตนได้สอบถามไปยัง พิ้งกี้ ซึ่ง พิ้งกี้ ก็ได้บอกว่า บุคคลดังกล่าวได้ติดต่อกลับมาแล้วและจะขอนำเงินค่าตัวของตนมาคืนแต่ขอหักค่าคอม พิ้งกี้ ก็ยอม

นายณกรณ์ กล่าวอีกว่า พิ้งกี้ เป็นคนดีจริง ๆ ถูกกระทำแบบนี้ น้องเขาไม่ขอติดตาม ไม่ขอสู้ น้องเขาบอกว่า น้องเขาขอทำบุญ สบายใจ ก็ตามใจน้องเขา สำหรับตนแล้ว ปกติจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สำหรับน้องพิ้้งกี้ ตนสงสารน้องเขา จึงอยากช่วย ส่วนบุคคลดังกล่าวจะนำไปคืนน้องหรือไม่อย่างไรนั้น ไม่ขอรับทราบอีก แต่ตนจะนำเงินส่วนตัวของตนไปช่วยเหลือน้องพิ้งกี้เอง น้องเขาเป็นคนดีจริงๆ

สำหรับบุคคลคนนี้นั้นในแวดวงการบันเทิง นักแสดงต่างๆ จะรู้จักบุคคลคนนี้เป็นอย่างดี เอาเถอะ ไม่ต้องมาถามตนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร ก็ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ หากบุคคลแบบนี้ไปถามหางาน พรีเซ็นเตอร์ ให้กับดารา นักแสดงคนอื่น ๆ ก็ให้ระวัง สำหรับตนแล้ว บุคคลดังกล่าวไม่ต้องมาถามของาน พรีเซ็นเตอร์ ให้กับคนดังรายอื่นอีกแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ