โผล่อีก ! ร้านปิ้งย่าง สั่งห้าม ส.ว.-กกต. และลูกหลาน เข้าร้าน

Home » โผล่อีก ! ร้านปิ้งย่าง สั่งห้าม ส.ว.-กกต. และลูกหลาน เข้าร้าน
ร้านอาหาร-ห้ามสว-เข้า-min

โผล่อีก ! ร้านปิ้งย่าง/สนามแบดมินตัน โพสต์เดือด ห้าม! ไม่ให้ ลูกหลาน กกต.-ส.ว. เข้ามา ใช้บริการ เด็ดขาด สู้เพื่อความถูกต้อง

ร้อนระอุทั้งโซเชียล เมื่อสนามแบดมินตัน แห่งหนึ่งในจ.อุตรดิตถ์ ได้โพสต์เดือด ผ่านเพจ Facebook สนามแบดมินตัน ไม่ต้อนรับ ส.ว.-กกต. และลูกหลาน เข้าใช้บริการ พร้อมบอกว่าสู้เพื่อความถูกต้อง กรณีการโหวตเลือก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี

โดยระบุข้อความว่า “ที่นี่เราสร้างเยาวชนให้ไปรับใช้ชาติ ไม่ได้สร้างเยาวชนให้ไปเป็นทาสของใคร ถ้าไม่สู้ต่อความไม่ถูกต้องในวันนี้ วันข้างหน้าลูกหลานไทยจะไร้ซึ่งความศรัทธาแน่นอน ขอบคุณค่ะ ตีแบดต่อละ” ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสนามแบด ได้โพสต์ถึง ส.ว. และ กกต. ระบุว่า สนามเราไม่อนุญาตให้ ส.ว. และ กกต. รวมไปถึงลูกหลานของพวกเขาทุกคน ห้ามเข้ามาใช้บริการ เสนียดมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขณะเดียวกัน ก็ได้มีร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง จ.ราชบุรี โพสต์ข้อความ ในเพจ Facebook เช่นเดียวกัน โดยระบุข้อความว่า “ทางร้านเราไม่อนุญาตให้ สว. และ กกต. รวมไปถึงลูกหลานของพวกเขาทุกคน ห้ามเข้ามาใช้บริการ” และได้มีการคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า ฝากอุดหนุนร้านเราด้วยนะครับ #มีจุดยืนให้ชัดเจน

  • ก้าวไกล ยื่นแก้ร่าง ม.272 ! เผย ไหนๆ ส.ว. ก็ไม่สะดวกใช้สิทธิ์อยู่แล้ว
  • สว.สมชาย ฉุน! ฟ้องเอาผิดชาวเน็ต บูลลี่ ไม่ปล่อยฟรี ถูกดำเนินคดีจริงจัง
  • ส.ว.กิตติศักดิ์ เชื่อ โหวตนายกฯ ครั้ง 2 ไม่มีชื่อ ‘พิธา’ มองเป็นสินค้ามีตำหนิ
ร้านอาหาร-ห้ามสว-เข้า-9
ร้านอาหาร-ห้ามสว-เข้า-1

หลังจากที่เรื่องราวได้มีแชร์ออกไปในโลกโซเชียลก็ได้มีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก อาทิ เพื่อประชาธิปไตย เพื่อประชาชนคนไทยค่ะ , จัดไปครับ สุดยอดมากครับพร้อมอุดหนุนตลอดไป , ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ , มีโอกาสไปราชบุรีจะไปอุดหนุนนะคะ

ล่าสุด ก็มีความเคลื่อนไหว จากร้าน หมากหุ่ง อาหารไทยอีสาน ที่ทาง อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล สมาชิกส.ส. ในพรรคก้าวไกล ก็ได้ออกโพสต์ข้อความ “ร้านเล็ก ๆ แต่อร่อยมากของเราแล้ว” แล้วได้มีแฮชแท็กว่า #ไม่อนุญาต ให้กกต.และสว.ที่ไม่เคารพเจตจำนงของประชาชนที่แสดงออกแล้วผ่านคูหาเลือกตั้งเข้ามาใช้บริการ
ดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่ : Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล

ร้านอาหาร-ห้ามสว-เข้า-4

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ