โผล่อีกราย โฟร์แมนสาว เหยื่อแอม ครอบครัวช็อกสภาพศพ เผยผลชันสูตร

Home » โผล่อีกราย โฟร์แมนสาว เหยื่อแอม ครอบครัวช็อกสภาพศพ เผยผลชันสูตร



โผล่อีกราย โฟร์แมนสาว เหยื่อแอม ไซยาไนด์ ครอบครัวเศร้าสูญเสียเสาหลัก เผยสาเหตุการตาย หลังเสียชีวิตกะทันหันที่บ้านในพื้นที่ จ.นครปฐม จี้ รื้อฟื้นคดี

วันที่ 28 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.5 บ้านค้อปอ ต.ขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายเกิด แก้วบุปผา อายุ 66 ปี และ นางสุพิศ แก้วบุปผา อายุ 69 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.นิตยา แก้วบุปผา อายุ 36 ปี ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 ส.ค.2563 ที่ จ.นครปฐม

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับ น.ส.สุธาวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ลูกสาวของ น.ส.นิตยา กำลังพูดคุยกันอยู่กับ น.ส.ณัฐธยาน์ โพธิ์กระสัง อายุ 47 ปี น้าสาวของน.ส.นิติยา โดยได้นำเอารูปภาพและใบมรณบัตรของน.ส.นิตยามาแสดงให้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบด้วย โดยใบมรณบัตรแจ้งว่า น.ส.นิตยาเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ม.13 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม เสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 ส.ค.2563 เวลา 12.00 น. สาเหตุการตายเนื่องจากระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว

น.ส.ณัฐธยาน์ กล่าวว่า ตนเป็นน้าสาวของน.ส.นิตยา จากการที่ตนได้ตรวจสอบสภาพศพของน.ส.นิตยาแล้วพบว่า ตามร่างกายเป็นสีม่วงคล้ำคล้ายกับสีองุ่น ลักษณะการตายผิดธรรมชาติ ไม่เหมือนกับคนที่เสียชีวิตปกติทั่วไป ทำให้ตนและญาติพี่น้องทุกคนพากันติดใจสงสัยสาเหตุการตายของน.ส.นิตยาเป็นอย่างมาก และตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของน.ส.นิตยาขึ้นมา เพื่อความเป็นธรรมให้กับน.ส.นิตยาด้วย

โผล่อีกราย โฟร์แมนสาว เหยื่อแอม ไซยาไนด์ ครอบครัวเศร้าสูญเสียเสาหลัก

โผล่อีกราย โฟร์แมนสาว เหยื่อแอม ไซยาไนด์ ครอบครัวเศร้าสูญเสียเสาหลัก

น.ส.ณัฐธยาน์ กล่าวต่อว่า โดยก่อนที่น.ส.นิตยาจะเสียชีวิตประมาณ 1 สัปดาห์ ได้นำนางสุพิศซึ่งเป็นแม่ พร้อมด้วย น.ส.สุธาวรรณ ขณะนั้น อายุ 15 ปี และสุนัขชื่อกาแฟ มาส่งที่บ้านแห่งนี้ โดยแจ้งให้ตนทราบว่า ขณะนี้เวลาของตนหมดแล้ว และเกรงว่าแม่และลูกสาว รวมทั้งสุนัขที่น.ส.นิตยาจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากว่าน.ส.นิตยาเป็นเท้าแชร์หลายเจ้า และต้องหมุนเงินไปใช้หนี้ลูกแชร์ที่ติดหนี้ค้างจ่ายหลายราย แต่ว่าหมุนเงินไม่ทันเกรงว่า จะได้รับอันตราย

น.ส.ณัฐธยาน์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว นั้น น.ส.นิตยาได้ขอยืมมาจากน้าอรซึ่งเป็นน้องสาวของแม่เพื่อมาใช้งาน เนื่องจากช่วงนั้นไม่มีรถใช้งาน จึงได้ไปขอยืมรถน้องสาวของแม่มาใช้ และรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวได้หายไปประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่น.ส.นิตยาจะเสียชีวิต จึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว และไม่ทราบว่ารถหายไปที่ใด เพราะว่านำเอารถไปจอดไว้ที่ไซต์งาน เนื่องจากน.ส.นิตยาเป็นโฟร์แมนคุมงาน จะต้องเดินทางไปกลุ่มงานการก่อสร้างหลายแห่งทำให้รถหายไป

ด้าน นางสุพิศ กล่าวว่า น.ส.นิตยาเป็นเสาหลักของบ้านหาเลี้ยงครอบครัว โดยจะส่งเงินมาให้พ่อกับแม่เดือนละประมาณ 3,000 กว่าบาทเป็นประจำทุกเดือน เมื่อขาดน.ส.นิตยาแล้วทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนมาก เพราะพ่อแม่แก่แล้ว ไม่มีรายได้จากทางอื่นมาใช้จ่ายในครอบครัว ตนอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรื้อคดีนี้ขึ้นมา เพื่อให้ความเป็นธรรมให้กับลูกสาวที่ตนรักมากด้วย

ขณะที่ น.ส.สุธาวรรณ ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของน.ส.นิตยา กล่าวว่า ตนเสียใจมากที่แม่เสียชีวิตอย่างกะทันหันในครั้งนี้ โดยก่อนที่แม่จะเสียชีวิต แม่ได้โทรศัพท์มาบอกว่า เดี๋ยวแม่จะโอนเงินมาให้เพื่อให้ไปโรงเรียน จากนั้นตนก็มาทราบข่าวว่าแม่เสียชีวิตกะทันหันในห้องน้ำที่บ้านพักที่ จ.นครปฐม

น.ส.สุธาวรรณ กล่าวต่อว่า ซึ่งเมื่อนำศพของแม่มาทำบุญที่บ้าน ตนเห็นหน้าแม่แล้วพบว่าแม่เสียชีวิตผิดธรรมชาติ เนื่องจากใบหน้าของแม่มีสีม่วงตามใบหน้า ลักษณะการตายไม่เหมือนกับคนตายทั่วไป ตนจึงเชื่อว่าแม่จะโดนฆาตกรรม จึงอยากฝากไปถึงคนที่ทำร้ายแม่ของตนว่าขอให้ชดใช้กรรมของเขาที่ได้ทำกับแม่ของตนแบบนี้

นายเกิด กล่าวว่า ตนเสียใจมากที่ลูกสาวที่ตนรักมากต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน และทำให้ขาดเสาหลักในการดูแลเลี้ยงดูครอบครัว ตนเชื่อว่าลูกสาวของตนตายผิดธรรมชาติ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรื้อคดีนี้ขึ้นมา

นายเกิด กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ เนื่องจากสังเกตว่า การเสียชีวิตของลูกสาวตนคล้ายกับคนอื่น ๆ ที่ถูกนางแอมทำการวางยาฆาตกรรมเสียชีวิตก็คือระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว ซึ่งคล้ายกันกับลูกสาวของตน เพราะว่าลูกสาวของตนสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงไม่เคยมีโรคประจำตัวหรือโรคร้ายใด ๆ ทั้งสิ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ