โผล่กลางรายการ! หนิง ปาณิตา บุกโหนกระแส เรื่องคดี แซน วิศาพัช

Home » โผล่กลางรายการ! หนิง ปาณิตา บุกโหนกระแส เรื่องคดี แซน วิศาพัช

หนิง ปาณิตา โผล่กลางรายการ หนุ่ม กรรชัย ถามซัดเรื่อง แซน วิศาพัช จะทำอย่างไรต่อ ด้าน ทนายตั้ม เผย ต้องลองปรึกษากันอีกที

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตในกลางดึกของคืนวันที่ (24 ก.พ. 65) ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 ราย

ขอบคุณรูปภาพจาก : melonp.official

ทำให้มีผู้ที่ติดตามและให้ความสนใจในคดีนี้เป็นจำนวนมากมีทั้งนักการเมือง และทนายชื่อดังต่างๆที่พร้อมจะทำงานเพื่อสืบหาความจริงและทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา ส่วนเรื่องทนายของคุณแม่นั้น มีการปรับเปลี่ยนอยู่หลายครั้ง ปัจจุบัน และ ทนายเดชา เองก็ขอถอนตัวออกจากการเป็นทนายแม๊เป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้เหตุผลว่า ความคิดเห็นในคดีไม่ตรงกัน ด้าน คุณแม่ภนิดา หรือ แม่แตงโม นั้นก็ได้มีผู้ดูแลใหม่ นั้นคือทีมกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หรือทีมของพรรคไทยศรีวิไลย์

รวมไปถึงเรื่องราวการฟ้องร้องของ 5 คนบนเรือกับเหล่าทนายหรือคนดังที่พาดพิงถึงตนเอง อาทิ แซน วิศาพัช ฟ้อง จิน สามีหนิง ปณิตา ในกรณีที่จิน สามีของ หนิง ปณิตา ได้คอมเมนต์ในรูปของ แซน ที่ หนิง นำมารีโพสต์ใหม่ด้วยถ้อยที่ตนเองเห็นว่ารุนแรง โดยแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายสูงถึง 7-8 หลัก และด้าน หนิง ปณิตา และสามี ก็ไม่ยอม เข้าฟ้องเช่นกัน โดยได้ ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นทนายให้

หนิง ปณิตา-จิน พร้อมด้วย “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความ แซน ข้อหาหมิ่นประมาท

ล่าสุด โหนกระแส เทปประจำวันที่ 02 มิ.ย. 65 ขณะที่พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์ทนายทั้ง 5 คนอยู่ หนิง ปาณิตา ก็ได้โผล่มาในรายการโดย หนุ่ม กรรชัย ก็ถามถึงคดีในกรณีที่ แซน วิศาพัช นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อและกล่าวถึงตน ด้าน หนิง ปาณิตา ก็ได้ให้ ทนายตั้ม เป็นผู้ตอบให้ โดยได้ตอบกลับว่า

ก็เดี๋ยวลองไปคุยกันก่อน ถ้าวันนั้นสื่อถามเขา แล้าเขาไม่พูดไม่ตอบมันก็จบแล้ว แต่เขามาเอ่ยถึงเรา มันก็ต้องตามกระบวนการทางกฎหมายไป

ขอบคุณรูปจาก : โหนกระแส
ขอบคุณรูปจาก : โหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ยังไงกันแน่? เมื่อพูดถึงคราบเลือด แซน บอกให้ถาม กระติก ลั่น เรื่องไม่มีอะไรเลย
  • รำคาญ! แซน วิศาพัช ฝากถึง อัจฉริยะ ลั่น เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วควรแยกแยะให้ได้
  • โม อมีนา พุดเดิ้ล ฮิปโป เคลียร์ทุกจุด! ดราม่าหิวแสง กลับคำให้การ เข้าข้างคนบนเรือ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ