โป๊ะแตก! เมียจับได้ ผัวแอบแซ่บแม่บ้าน เหตุนกแก้วพูด ฟ้องความลับสนั่น

Home » โป๊ะแตก! เมียจับได้ ผัวแอบแซ่บแม่บ้าน เหตุนกแก้วพูด ฟ้องความลับสนั่น



ความลับโป๊ะแตก! เมียจับได้ ผัวแอบแซ่บแม่บ้าน เหตุนกแก้วพูด ฟ้องความลับสนั่น สุดจะทน เตรียมฟ้องหย่า

ความลับไม่มีในโลก ประโยคนี้เห็นจะจริง แต่ความลับจะเปิดเผยเมื่อไหร่นั้นขึ้นอยู่กับเวลา แต่ชายคนหนึ่งดันเกิดโป๊ะแตกกะทันหันแบบไม่คาดคิด หลังนกแก้วสุดที่รักแสนฉลาดที่สอนพูดเองกับมือเป็นผู้เปิดโปรงความลับครั้งนี้

ภรรยาคนหนึ่งจับได้ว่า สามีแอบนอกใจมีความสัมพันธ์กับสาวใช้โดยมีพยานปากเอกคือนกแก้ว ระบุว่า สามีและเธอมีเครือร้านเฟอร์นิเจอร์ในเมืองใหญ่ ธุรกิจที่เอื้ออำนวยให้สามีทำงานอดิเรกต่าง ๆ ของตนเองได้เต็มที่ ซึ่งฝ่ายภรรยากำลังมองหาแม่บ้านมาช่วยงานบ้านและดูแลลูก ๆ

ในที่สุด มีคนรู้จักแนะนำสาวคนหนึ่งจากชนบทมาให้เป็นสาวใช้ ซึ่งเธอคนนี้ประสบอุบัติเหตุทำงาน หนักไม่ได้จึงรับงานช่วยทำงานบ้าน โดยสาวคนนี้อายุมากกว่าภรรยากว่า 10 ปี แต่เธอดูมีเสน่ห์นอกจากทำงานด้วยขยันแล้ว ยังสะอาด เรียบร้อย พูดจาดีด้วย

ฝ่ายภรรยาจัดห้องสาวใช้เป็นห้องว่างริมระเบียงใกล้บริเวณที่สามีเลี้ยงนกแก้ว แต่ใครจะคาดคิดว่า จะเกิดเรื่องขึ้น เพียงสาวใช้ทำงานได้ 6 เดือน ภรรยาเริ่มรู้สึกว่าสามีของเธอทำตัวน่าสงสัย ในตอนแรก การปรากฏตัวของสาวใช้ทำให้สามีงุนงง แต่ภรรยาสังเกตเห็นท่าทางกระอักกระอ่วนเขินอายของเขาเมื่อเผชิญหน้ากับสาวใช้

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายภรรยาเพียงแค่คิดว่ามันเป็นอารมณ์ของผู้ชายทั่วไปที่จะเห็นผู้หญิงคนอื่นปรากฏตัวในบ้านของเขา นอกจากนี้ สามีมักจะจงใจหลีกเลี่ยงอยู่กับสาวใช้ตามลำพัง โดยเวลาว่างเขาจะออกไปพบเพื่อนหรือไปดูแลต้นไม้บนดาดฟ้า รวมถึงใช้เวลาสอนนกแก้วให้หัดพูดประโยคง่าย ๆ ทำให้ฝ่ายภรรยาสบายใจ

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ภรรยาสังเกตว่า สามีมีการแสดงออกที่ผิดปกติหลายอย่าง เช่น ไม่ค่อยไปที่โรงช่างไม้เพื่อจัดการคนงาน กลับบ้านเร็วมาก ไม่ค่อยไปเที่ยวกับเพื่อน และเวลาใช้เวลาส่วนใหญ่ในสวนนกบนดาดฟ้า

ครั้งหนึ่งฝ่ายภรรยากลับบ้านเร็ว เรียกแล้วไม่เห็นสาวใช้เปิดประตู จนกระทั่งโทรหาเธอ เธอก็ปรากฏตัวขึ้น เธอมักจะขอโทษและอธิบายว่าเธอกำลังตากผ้าอยู่ที่ระเบียงจนทำให้ภรรยาเริ่มผิดสังเกตหนัก
เพราะสาวใช้ไม่ค่อยซักและตากผ้าในตอนบ่ายและมีแสงแดดน้อย เธอมักจะตากผ้าตอนเที่ยงกลางแดดเพื่อให้เสื้อผ้าแห้งเร็วและมีกลิ่นหอมมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อภรรยาเข้าไปในบ้านจะเห็นสามีอยู่ที่นั่น และมักทักทายภรรยาด้วยท่าทางงุ่มง่ามราวกับว่าเขากำลังปิดบังอะไรบางอย่าง ทำให้ภรรยาเริ่มคิดในแง่ร้ายว่าอาจะเกิดเหตุการณ์ที่สามีนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับสาวใช้

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายภรรยายังมีความมั่นใจในตัวเองและคิดว่าดูแลตัวเองได้ ทั้งสวย รวย และมีเสน่ห์มากกว่าสาวใช้คนนั้นเป็นพันเท่า ยิ่งกว่านั้น เธอคือเจ้านาย ควบคุมความเป็นอยู่ของเธอจึงเชื่อว่าสาวใช้จะไม่สามารถทำอะไรผิดกับตัวเอง

ครั้งหนึ่ง ภรรยาขึ้นไปบนระเบียงเพื่อตากเสื้อที่เพิ่งซักเสร็จ เมื่อฉันเปิดประตู นกแก้วของสามีเริ่มพูดคำแปลก ๆ ขณะที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่นั้น ยังคงส่งเสียงดังแปลก ๆ จนทำให้ผู้ฟังหน้าแดง ซึ่งภรรยาไม่เชื่อว่าสามีของเธอจะสอนอะไรแบบนี้ให้นกแก้ว แถมยังเชื่อว่านกแก้วต้องได้ยินและเรียนรู้เอง และเมื่อภรรยาเห็นนกแก้วมาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ห้องที่สาวใช้จึงเข้าใจทุกอย่าง

เพื่อให้สามีและสาวใช้หน้าซื่อไม่มีทางปฏิเสธได้จึงแอบติดกล้องไว้ในห้อง เพียง 1 สัปดาห์ต่อมา ภรรยาก็ได้รับรู้ว่าสามีและแม่บ้านมีเพศสัมพันธ์ในห้องเดียวกัน สาวใช้ให้เหตุผลในการอ่อยสามีเจ้านาย เพราะต้องการเอาให้มีเงินส่งกลับบ้านเกิดมากขึ้นเท่านั้น ไม่ได้ต้องให้เรื่องเลยเถิดขนาดนี้ สำหรับสามีบอกแม่บ้านว่า เขาเบื่อภรรยาและต้องการค้นหาความรู้สึกแปลกใหม่ ซึ่งต้องการผู้หญิงที่สามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้ไม่เหมือนใคร

เท่านั้นไม่พอ ทั้งสองคิดที่จะออกไปใช้ชีวิตด้วยกัน เพื่อที่ได้อยู่ด้วยกันอย่างอิสระ แต่ฝ่ายภรรยาประกาศชัดว่าจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เธอตัดสินใจฟ้องหย่า ส่งหลักฐานการคบชู้ของสามีไปให้ทนาย เพื่อคุ้มครองสิทธิของเธอเมื่อขึ้นศาล

ขอบคุณที่มาจาก Docdao

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ