โป๊ะหรือไม่โป๊ะ หนุ่ม กรรชัย ท้า สรพงษ์โชว์วิชาจับชี้เลยว่า Hermès ใบไหนแท้ใบไหนปลอม

Home » โป๊ะหรือไม่โป๊ะ หนุ่ม กรรชัย ท้า สรพงษ์โชว์วิชาจับชี้เลยว่า Hermès ใบไหนแท้ใบไหนปลอม

หนุ่ม กรรชัย ท้า สรพงษ์โชว์วิชาจับชี้เลยว่า Hermès ใบไหนแท้ใบไหนปลอม แม่นหรือมั่ว รักษาคำพูดจะไปเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์

วันนี้ 20 ธ.ค. 64 รายการโหนกระแส โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้มีการเชิญ ผู้เกี่ยวข้องใน ประเด็นดราม่าร้อน กระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดัง Hermès Constance ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นของปลอม ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่าเป็นของแท้แน่นอน ซึ่งประเด็นที่พูดคุยในวันนี้ก็เป็นไปในเรื่องของข้อกฎหมายที่ทาง ทนายเกิดผล แก้วเกิด ซึ่งเป็นทนายประจำตัวของน้องชมพู่เจ้าของกระเป๋า

ได้กล่าวเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทของสรพงษ์ที่พูดไว้ในไลฟ์ว่ากระเป๋าเป็นของปลอม ซึ่งเป็นการทำให้น้องชมพู่เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นมิจฉาชีพ อีกทั้งเรื่องการที่พูดไว้ว่าหากกระเป๋าเป็นของแท้จะโอนให้ 2 ล้าน และเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ ซึ่งเรื่องเงิน 2 ล้านทางทนายเกิดผลถือว่าเป็นคำมั่นมีผลทางกฎหมายซึ่งเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อคงต้องรอให้เป็นเรื่องของคดีความต้องติดตามกันต่อไป

โหนกระแส 

แต่ไฮไลท์ของวันนี้คือการที่หนุ่ม กรรชัย นำกระเป๋า Hermès  มาให้ สรพงษ์ จับตรวจดูพร้อมกับได้ถามว่า แม่นแค่ไหนกับการดูกระเป๋า Hermès แท้ปลอม ด้าน สรพงษ์ ตอบอย่างมั่นใจว่าไม่เคยพลาด โดยได้นำประเป๋า 3 ใบต่างสี มาให้ลองจับลองดม ซึ่งผลสุดท้าย สรพงษ์ ได้ระบุถูกต้องว่าใบแรกเป็นของปลอม แต่กลับต้องมาโป๊ะกับกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่เป็นของคุณเจี๊ยบ แห่งสถาบัน The Catch fake Brandname 

โหนกระแส 

เพราะกระเป๋าใบสีน้ำตาลดังกล่าวเป็นของแท้ ซึ่งดูจากท่าก็จะเห็นได้ว่าสรพงษ์ ดูไม่มั่นใจแต่แรกแล้วโดยให้เหตุผลว่าดูยาก และอาศัยการประเมินด้วยสายตา อย่างไรก็ตาม ทางสถาบัน The Catch fake Brandname  ก็ยังได้บอกว่า การดู Hermès  ก็ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งในการตรวจสอบ โดยหนุ่ม กรรชัยก็ตบท้ายด้วยว่าถ้าไม่แม่นจริงก็มีพลาดได้ อย่างไรก็ตามเรื่องเงิน 2 ล้านอาจจะยังไม่มีการยืนนัยว่าจะจ่าย แต่อย่างน้อยก็รักษาคำมั่นกับหนุ่ม กรรชัยว่า จะยอมไปเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ พร้อมนำใบมายืนยัน

โหนกระแส 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ