โป๊ป บ่นเหงาอยากมีแฟน แฟนคลับเชียร์จีบ เบลล่า สวยตรงสเป๊ก…มีลุ้นไหม?!

Home » โป๊ป บ่นเหงาอยากมีแฟน แฟนคลับเชียร์จีบ เบลล่า สวยตรงสเป๊ก…มีลุ้นไหม?!



เอาแล้วไง! โป๊ป ธนวรรธน์ บ่นเหงาอยากมีแฟน แฟนคลับยกป้ายไฟเชียร์จีบ เบลล่า ราณี สวยตรงสเป๊ก…งานนี้มีลุ้นไหม?!

ครองโสดมาพักใหญ่ จนเพื่อนๆ รอบข้างมีแฟนกันเกือบหมดแล้ว เลยทำเอาพระเอกเจ้าเสน่ห์ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ออกปากว่าเหงา แถมยังขอให้เพื่อนช่วยหาแฟนให้อีก งานนี้เข้าทางกองเชียร์ที่ยกป้ายไฟลุ้นให้จีบนางเอกคู่จิ้น เบลล่า ราณี แคมเปน ว่าแต่จะมีลุ้นไหม ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ มีคำตอบมาให้จ้า

ตอนนี้หัวใจยังนิ่งๆ อยู่เหรอ? “ใช่ครับ ยังเหมือนเดิมเลย เหมือนเริ่มชินแล้ว เมื่อก่อนก็ยังมีสาวๆ เข้ามาบ้างนะ แต่พอโควิดปุ๊บสถานการณ์เปลี่ยนเลย อยู่กับเพื่อน เตะบอล ฟิตเนส ตีกอล์ฟอย่างเดียว ยังคุยกับรุ่นน้องว่าเออ…หาแฟนให้หน่อยดิ แต่ก็พูดเล่นๆ กันแหละเพราะเราเหงาไง บางทีเราก็ไม่มีไง แต่ก็เรื่องจริงที่คุยกับน้องแบบนี้ สุดท้ายน้องก็ไม่ได้หาให้นะ(หัวเราะ) (ฟีลอยากมีแฟน?) มีก็ได้ แต่ถ้าไม่มีผมก็อยู่คนเดียวได้เพราะใช้ชีวิตอย่างนี้มานานหลายปี”

กองเชียร์ลุ้นให้จีบ “เบลล่า”? “กระแสเชียร์ผมกับเบลอ่ะเหรอ อ๋อ…ไม่ค่อยเห็นนะ(หัวเราะ) เคยเห็นแต่แบบอยากให้มีงานละครกับเบลอีก แต่ว่าเชียร์ให้จีบกันไม่มีนะ ส่วนใหญ่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นพี่น้องกัน (ไม่มีโอกาสเลย?) ไม่รู้อ่ะ สนิทกับเบลจนเหมือนน้องสาวแล้ว เลยไม่รู้ยังไงต่อ หมายถึงว่าไปต่ออย่างนั้นมันไม่ได้ไง ทำงานด้วยกันมานาน 6-7 ปีเลยนะ ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น คุยกันไลน์หรือโทร.หรือเจอกันที่กองก็เหมือนคุยกับพี่น้อง (กองเชียร์แยกย้ายเลยไหม?) เชียร์ต่อไปก็ได้”

มีสเป๊กตายตัวไหม? “ไม่มีหรอก ชอบผู้หญิงสวยน่ารักปกติเหมือนผู้ชายทั่วไปแหละ (เบลล่าตรงสเป๊กอยู่นะ?) เบลก็ตรงก็เป็นผู้หญิงที่สวย แต่เราค่อนข้างสนิทกันและเห็นกันหลายๆ ด้าน เหมือนเคยอยู่กับแฟนแล้วตอนแรกจะแบบเขาหล่อเขาสวยเหลือเกิน แต่พอเป็นแฟนแล้วเริ่มธรรมดา กลายเป็นความผูกพันที่คบกันแบบเพื่อน ผมก็มองเบลอย่างนั้น ตอนที่ยังไม่ได้ทำงานกันต่อเนื่องก็มองว่าเขาสวยมาก แต่พอได้ทำงานกันไปเรื่อยๆ กลายเป็นน้องสาวอย่างนั้นไปแทนมากกว่า

รู้ไส้รู้พุงกันแล้ว? “ไม่..ไม่รู้ทุกอย่างหรอก มันก็ไม่ถึงขนาดรู้ทุกอย่างของเบลเพราะผมก็ยังให้เกียรติน้อง ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวหรือไม่ถามอะไรที่เป็นส่วนตัวเลย ทำงานด้วยกัน 6 ปี ไม่เคยคุยนอกเรื่อง นอกจากเรื่องงาน เรื่องในกอง หรือว่าเป็นโควิดเป็นยังไงมากกว่าแค่นั้นเลยครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ