“โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” รอผ่าตัด! อาการทรุดปอดทะลุ เดินไม่ได้ ถึงขั้นต้องใส่แพมเพิร์ส

Home » “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” รอผ่าตัด! อาการทรุดปอดทะลุ เดินไม่ได้ ถึงขั้นต้องใส่แพมเพิร์ส

ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเป็นห่วงและร่วมส่งกำลังใจให้กับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ อย่างล้นหลาม เมื่อล่าสุดทางด้าน อาเป็ด เชิญยิ้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี 34HD เกี่ยวกับอาการป่วยของอีกฝ่ายที่ได้ทราบมา 

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าก่อนหน้านี้เคยติดต่อขอคิว โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เพื่อให้มาร่วมแสดงในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด 3-4 ครั้ง แต่คำตอบที่ได้คือไม่สะดวกคิวไม่ได้ กระทั่งมาทราบว่า โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยปอดทะลุ และขณะนี้กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม รอผ่าตัด อาการทรุดปอดทะลุ เดินไม่ได้ ถึงขั้นต้องใส่แพมเพิร์ส

คือเขาปอดทะลุ เขาเดิน 3 ก้าวก็เหนื่อยแล้ว และก็รอจะผ่าตัดอยู่ ก็กำลังติดต่อกับญาติเขาอยู่ว่าเอายังไง จะให้ช่วยเหลือกันยังไง ดูแลกันยังไง อันนี้เดี๋ยวก็คงต้องว่ากันอีกที เพราะเราก็ทำงานร่วมกันมาตั้งนาน

ปอดมันทะลุไปหมดแล้ว สูบบุหรี่จัดมากไง เลิกบุหรี่ไม่ได้สักที ก็เลยเป็นห่วงเป็นใยพอสมควร เราอยู่ด้วยกันมาเป็น 20-30 ปี อยู่บนถนนตลกด้วยกัน อยู่รายการก่อนบ่ายด้วยกันก็ 20 ปีแล้ว ก็คือไม่น้อย

เขาก็เหมือนคนในครอบครัวเรา และพอได้ยินข่าวแบบนี้เราเองก็ตกใจ รู้ข่าวว่าปอดเขาทะลุเยอะมาก ตอนนี้ใส่แพมเพิร์ส เดินไปไหนมาไหนก็เหนื่อย ตอนนี้ก็รอผ่าตัดอยู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ