โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน อาเล็ก พาเที่ยวอเมริกา โบ้ยถามฝ่ายชายเรียกแฟนยัง  

Home » โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน อาเล็ก พาเที่ยวอเมริกา โบ้ยถามฝ่ายชายเรียกแฟนยัง  



โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน อาเล็ก พาเที่ยวอเมริกา โบ้ยถามฝ่ายชายเรียกแฟนยัง

โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน / วันที่ 1 ก.ค. ‘โบว์’ เมลดา สุศรี มาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ที่ ไบเทค บางนา หลังจากจบงานนางเอกสาวได้เล่าถึงทริปหวาน ไปเที่ยวอเมริกา กับหวานใจ ‘อาเล็ก’ ธีรเดช เมธาวรายุทธ
โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน

ทริปอเมริกา หวานมาก? “ดีค่ะ ไปทั้งหมด 13 วัน” (เป็นทริปเติมความหวาน?) “ค่ะ แต่ว่าอเมริการ้อนมาก ร้อนเหมือนอยู่เมืองไทยเลย เสื้อผ้าที่เตรียมไปต้องซื้อใหม่หมดเลย”

อาเล็กเทคแคร์ดีไหม? “เขาดูแลดีค่ะ พาไปกิน พาไปเดิน พาไปเที่ยว เอาจริงๆทริปนี้ เป็นทริปที่พี่ๆ 2 คน ในแก๊งนี้เขาขอแต่งงานกัน เราก็ไปเพื่อร่วมแสดงความยินดี”

ไปดูก่อนล่วงหน้า? “ไม่(ลากเสียงยาว) แหม (รูปดูหวานไง?) ดูหวานดูแน่น ที่ดูแน่นอาจจะเพราะว่าเตรียมไป คิดมาแล้วว่าสีมงคลยังไง หวานไหม อาจจะไม่หวานขนาดนั้น แต่ก็เซฟรูปให้แฟนๆดูมากขึ้น”

มีทะเลาะกันบ้างไหม? “ไม่มี ทะเลาะอะไร(ยิ้ม) มันเป็นทริปที่ต้องช่วยๆกัน แบบว่าถ้าคนนี้งอแง ก็เอาใจหน่อย อีกคนงอแงก็เอาใจเขาหน่อย สรุปงอแงกันทุกคนเลย เหมือนกับว่าค่ารถมันแพงด้วย ก็เลยเดินกันอย่างเดียว”
โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน

ใครเป็นคนนำเที่ยว? “พี่อาเล็กเลย เป็นคนพาเที่ยวพากิน อันนี้คือที่สุดแล้ว หาร้านเก่งมาก กูเกิ้ลเก่งมาก ยอมๆค่ะ”(น้ำหนักขึ้นไหม?) “ไม่ขึ้นค่ะ เพราะเดินเยอะมาก เดินขึ้นเขาด้วย”

อยู่ด้วยกันมาเกือบครึ่งเดือน ทำให้รู้จักกันมากขึ้นไหม? “จะรู้จักเวลากินข้าวมากกว่าค่ะ เพราะว่าพอเข้าที่พักก็แยกกัน รู้จักตอนกินเหมือนเดิม กินเก่งมาก กินเยอะมาก” (ได้เห็นมุมอะไรที่เราไม่เคยเห็นเขาในทริปนี้ไหม?) “ถ้าเห็นจริงๆ คือเขาเป็นคนที่เทคแคร์คนเก่ง แล้วก็เป็นคนวางแผน แล้วก็ขี้น้อยใจนิดหน่อย เช่นว่าเขาเตรียมที่จะพาไปร้านนี้ แล้วร้านนั้นปิด เขาก็จะเสียใจนิดหน่อย เพราะเขาวางแผนไว้แล้ว”

รู้จักกันมากขึ้นไหม เพราะไปอยู่ต่างที่ด้วย? “น่าจะเป็นทริปที่เราทำความรู้จักกันกับพี่ๆมากขึ้นด้วย ไม่ใช่แค่พี่อาเล็ก ทริปนี้ประทับใจทั้งกลุ่มเลย พี่ๆทุกคนน่ารักมาก เหมือนคนศีลเสมอกัน มาเจอกัน สงสารคนต่างชาติที่ต้องเจอคนไทยแบบเรา(หัวเราะ)”
โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน

ฉลองวันเกิดที่อเมริกาด้วย? “โชคดี ไม่คิดไม่ฝันที่จะได้ไปฉลองวันเกิดที่ต่างประเทศ (เขาเซอร์ไพรส์เราไหม?) มีให้ของขวัญค่ะ เป็นนาฬิกา แต่ไม่ใช่เรือนที่หัวใจวงกลมไว้ คือตรงนั้นมันเป็นจังหวะที่หัวใจวงได้ แต่คนก็โยงกันไป แต่ว่าเรือนนั้นเราซื้อเอง แต่พี่เล็กก็ให้นาฬิกา น่ารักค่ะ”

เป็นเรือนที่เราอยากได้พอดี? “เคยเป็นเรือนที่เราอยากได้พอดี พอได้ก็ไม่คิดว่าจะมีคนให้ค่ะ ประทับใจค่ะ”(ถามเขาไหมว่าทำไมถึงให้นาฬิกา?) “เขาเป็นคนเล่นนาฬิกาอยู่แล้ว ตัวนาฬิกามูลค่ามันเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ เขาก็เลยรู้สึกว่าเป็นสินทรัพย์ให้เราไปเลย”

เลยกลายเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจไปเลย? “ใช่ ประทับใจมาก แล้วก็เป็นอะไรที่เรารู้สึกอยากจดจำด้วย น่ารักอ่ะ (ยิ้ม)” (อาเล็กก็โดนแซวเลย?) “ใช่ (ยิ้ม)”

เราได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์บ้างไหม? “คอมเมนต์มันเยอะมาก (คู่เราคลั่งรักไหม?) ไม่รู้ (ยิ้ม) ก็น่ารัก เป็นคู่น่ารัก” (เคสโทรศัพท์ก็มีรูปคู่?) “อันนั้นคือติดไว้ตลอด มันน่ารักดี ไม่ต้องไปซื้อเคสใหม่ มีเคสแบบสเปเชียลของเราเอง”

เพื่อนเราว่าเราคลั่งรักไหม? “โอ้โห ทุกคน แซวทุกคน(ยิ้ม)” (เพื่อนอาเล็กสายแซวไหม?) “สายแซวเหมือนกัน” (แซวเผื่อแผ่มาถึงเราไหม?) “ก็แซวมาเผื่อแผ่เรานี้แหละค่ะ มาเจอกันก็จะแซว โหย เหม็นว่ะๆ (หัวเราะ)”
โบว์ เมลดา เล่าโมเมนต์หวาน

ได้ไปเจอแก๊งเขาแล้วใช่ไหม? “เจอแล้วค่ะ เจอบ่อยอยู่ค่ะ (ยิ้ม)” (เป็นยังไงบ้างแก๊งนี้แต่ละคน?) “เขาก็ปกตินะ ไม่ค่อยแกล้ง ไม่มีอะไร ก็น่ารักปกติ คนดีที่ไหน คนดีๆ จริงๆ เดี๋ยวเขาจะรวมตัวกันแล้วเนี่ย พังแน่นอน (หัวเราะ)”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? “แม่โอเค แม่ก็น่ารัก เขาก็ดูๆกันไป แม่มีความสุข ลูกก็แฮปปี้” (เหมือนอยู่ในสายตาแม่ตลอด?) “ใช่ค่ะ จริงๆ กับใครก็อยู่ในสายตาแม่ตลอด”

คนนี้แม่คอมเมนต์อะไรพิเศษไหม? “ไม่ค่อยนะคะ แม่ไม่ค่อยคอมเมนต์อะไรกับใครเลย มีความสุขก็เอา อย่าร้องไห้แล้วกัน”

แสดงว่าแม่ยังไม่เคยเห็นน้ำตา? “เห็นทุกรอบ (หัวเราะ) (หมายถึงรอบนี้?) แม่ก็ดูๆไป เราก็มีบทเรียนมาแล้ว” (แม่ให้เรียกแฟนแล้วเนอะ?) ไม่รู้ (ยิ้ม) ถามหนูอีกแล้ว ไปถามผู้ชายนู่น

ให้ถามว่าอะไรดี?คุณอาเล็กครับ สรุปแล้วเป็นอะไรกับโบว์ เมลดาคะ (ยิ้ม)” ของเราเรียกแฟนไหม? “ไม่รู้ ไม่อยากทำให้ใครอึดอัด (ยิ้ม)” (จริงๆมันก็ใช้คำนั้นได้แล้ว?) “ไม่รู้ (ยิ้ม)” (ถ้าอยากเรียกก็ได้?) “ก็แล้วแต่” (เราเรียกว่าอะไร?) “พี่เล็ก (เสียงสอง)”

พร้อมเรียกแฟนหรือยัง? “เรียกก็ได้ ไม่เป็นไรหรอก” (ซ้อมเรียกหน่อย?) “แฟน เรียกพี่เล็กก็ได้ จะได้ชิน จะได้จำได้ว่า อ๋อ นี่พี่เล็ก” (พี่เล็ก เท่ากับ แฟน?) “อ๋อ ไม่พูดแล้วๆ ทำไมไม่ออกจากปากเลย” (เรียกชื่อไม่ถนัดเรียกที่รัก?) “ใช่ไหม เนอะคะ (หัวเราะ) เหงื่อแตกหมดแล้วเนี่ย (ยิ้ม)”

ขอบคุณไอจี bow_maylada



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ