"โบว์ สาวิตรี" เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว เห็นรีแอคแล้วอึ้ง! ไม่คิดว่าจะขนาดนี้

Home » "โบว์ สาวิตรี" เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว เห็นรีแอคแล้วอึ้ง! ไม่คิดว่าจะขนาดนี้
"โบว์ สาวิตรี" เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว เห็นรีแอคแล้วอึ้ง! ไม่คิดว่าจะขนาดนี้

ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับพากันเอ็นดูหนักมากเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าลูกสาวคนเก่ง น้องภิพภา ของคุณแม่นักร้องสาว โบว์ สาวิตรี กับคุณพ่อ เกรท พรอนันต์ 

โดยโมเมนต์ที่ปรากฎในคลิปวิดีโอดังกล่าว เริ่มต้นจากการที่ โบว์ สาวิตรี ออกอุบายให้ น้องภิพภา ช่วยตรวจเช็กของปริศนาบางอย่างในถุงใส่กาแฟ เพราะไม่แน่ใจว่าของสิ่งนั้นคืออะไร!?

ซึ่งในช่วงแรกบรรยากาศทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติ กระทั่ง น้องภิพภา หยิบของปริศนาดังกล่าวออกมาดู และพบว่าเป็นกล่องใส่ของที่ตัวเคยพูดว่าอยากได้ พร้อมกับสีหน้าที่ดูตกใจอย่างหันได้ชัด ท่ามกลางเสียงพูดตอบรับโมเมนต์สุดตื่นเต้นของคุณพ่อคุณแม่ว่า “แฮปปี้เบิร์ธเดย์”

โดยหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาแห่งความช็อก รีแอคชั่นของ น้องภิพภา ก็เริ่มหลั่งไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งน้ำตาและรอยยิ้มที่บ่งบอกได้ถึงอารมณ์แห่งความสุข จนแฟนคลับบ้านพุ่มแก้ว ที่ได้รับชมคลิปวิดีโอนี้ต่างก็รู้สึกตื้นตันและหัวใจพองฟูไปตามๆ กัน

พร้อมกันนั้น โบว์ สาวิตรี ยังได้แนบแคปชั่นข้อความบอกเล่ารายละเอียดที่มาถึงการวางแผนเซอร์ไพรส์ น้องภิพภา ที่ก็ต้องขอบอกเลยว่า ทั้งคุณแม่และคุณพ่อช่วยกันเตรียมการวางแผนมอบโมเมนต์ดีๆ ให้ลูกสาวได้น่ารักมากจริงๆ

“พ่อแม่ตกใจกลับ Reaction หนูเลยลูก”

“เรื่องของเรื่องคือ แม่หลอกถามหนูมาสักพักใหญ่ๆว่ าช่วงนี้อยากได้อะไรไหม ทุกๆ ครั้งหนูก็บอกว่า “ไม่”

ซึ่งล่าสุดเมื่ออาทิตย์ก่อนแม่ก็คะยั้นคะยอถาม จนหนูบอกว่า “I keep telling you I don’t want anything. Why do you keep trying to make me want something? I already have enough, and I don’t want anything.” ซึ่งแปลว่า ”ก็หนูบอกแม่แล้วว่าไม่อยากได้อะไร ทำไมแม่ต้องมาบังคับให้หนูอยากได้ไรด้วย? ภิพภามีเยอะแล้ว ไม่อยากได้อะไรแล้ว” อีแม่สตั๊นไป 3 วิ

แล้วรีบบอกขอโทษว่า โอเคไม่บังคับลูก แม่เข้าใจ แล้วก็มาคิดว่า เออดีเนอะ ที่เค้ารู้จักพอ ไม่ได้อยากได้อะไร แต่แม่จำได้ว่าเค้าเคยอยากได้ของชิ้นนี้ เลยคิดว่า เค้าน่าจะยังชอบอยู่ ผลคือ พ่อแม่ก็ช๊อคไปด้วยกับ reaction ของหนู Happy Birthday นะคะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ