โบว์ ฟุ้งรักอาเล็ก 2 ปีหวานจนน่าอิจฉา ไม่กล้าชวนแฟน เป็นพระเอกMV หวั่นเลิก

Home » โบว์ ฟุ้งรักอาเล็ก 2 ปีหวานจนน่าอิจฉา ไม่กล้าชวนแฟน เป็นพระเอกMV หวั่นเลิก



โบว์ เมลดา ไม่กล้าชวนอาเล็ก เป็นพระเอกเอ็มวี หวั่นเลิก ฟุ้งครบรอบ 2 ปีหวานเวอร์จนน่าอิจฉา ลั่นยุคใหม่แล้ว ต้องกล้าเปิดตัว

ครบรอบรักเอยเตยหอม 2 ปี ดีกรีความคลั่งรักไม่มีมีแผ่วเลย สำหรับคู่ของนางเอกสาว โบว์ เมลดา กับหวานใจหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ตอนนี้หวานเวอร์จนหลายคนอิจฉา

โบว์ เมลดา

โดย สาวโบว์ ที่มาร่วมงานเปิดตัว OPPO Reno8 T 5G และ OPPO Enco Air3 ณ Siam Scape ได้เปิดใจถึงความรักที่เพิ่งครบรอบ 2 ปี ที่แม้ว่าจะไม่ค่อยมีของขวัญชิ้นใหญ่ให้กัน แต่ก็มีโมเมนต์พิเศษ ทานข้าว ให้ดอกไม้กัน อีกทั้งยังรอเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ปีที่สองของตัวเองด้วย พร้อมกันนี้ยังแชร์มุมมองความรัก ยุคใหม่ ต้องกล้าเปิดตัว ไม่จำเป็นต้องหลบซ่อน

ความรักครบรอบ 2 ปีแล้ว 24 มกราคมที่ผ่านมา? “Happy anniversary ในความรักเอยเตยหอมแค่นั้นเหอะ เขียนแคปชั่นให้แล้วเนี่ย จริงๆ ก็ไม่ได้พิเศษอะไรมาก แค่หาเวลามาเจอกันบ้างและทานข้าวด้วยกัน บอกอาเล็กว่าเออเจอกันบ้างนะ”

เขาไม่ซื้ออะไรให้เลยเหรอ? “ไม่ เขาเป็นคนปฏิบัติ เพราะว่าของพวกนี้เรารู้สึกว่าการที่เขาให้มันจะเป็นบุญคุณ แต่ถ้าเขาให้เราก็ไม่ว่าหรอก ยินดีรับ ถ้าเขาให้เรามา เราก็ให้กลับเหมือนกัน”

โบว์ เมลดา

แล้วใจเราอยากได้อะไร? “เราก็แค่อยากเจอคนจริงใจมีไหมแถวนี้ อยากเจอคนดีดีแถวนี้มีไหม
(ยิ้ม) ถามว่าวันนั้นเขาให้อะไร ก็ไม่มีอะไร มีแค่ดอกไม้กับเลี้ยงข้าวกันแค่นั้น แต่ถ้าพูดให้อิจฉาเลยมันก็หวานแหละ(ยิ้ม) ”

พูดได้มั้ยว่าความรักของเราไม่มีโปรโมชั่น? “อันนี้ไม่กล้าพูด กลัวมันมี ถ้ามันมีโปรโมชั่นขึ้นมาเราหวั่นใจชำรุดไง”

เขาบอกว่าที่ทริปเกาหลีคู่เราหวานเวอร์มากที่สุด? “พูดได้หรอ เรามันเป็นผู้น้อย ใครใครก็โยนอะไรมาให้เราทั้งนั้นแหละ คู่อื่นเขาก็หวานกัน (เขาแซวคู่เราเดินกุมมือกัน?) โอ้โห คนอื่นไม่กุมมือเลย แหม ลองทายสิ (คู่บอย-เฟย์?) (พยักหน้า) ส่วนพี่เกรทอันนี้ไม่รู้ เราก็จะชอบหาสาวๆ ให้เขา ชอบแบบนี้มั้ย (คู่เจมส์จิ-โฟม?) (พยักหน้า) มันก็มีบ้างแหละ ด้วยโมเมนต์บรรยากาศต้องกุมมือแหละ มือมันแข็ง มันหนาว”

วาเลนไทน์นี้มีความพอเศษมั้ย? “วาเลนไทน์ปีนี้ปีที่สองแล้ว ปีนี้คงมีรอเซอร์ไพรส์บ้าง แต่ว่าให้มันเป็นเรื่องของคนสองคน(ทำท่าเขิน) ไม่หรอก มันก็ไม่มีอะไรหรอก อาจจะมีดอกไม้ พาไปกินข้าวเหมือนเดิม เราไม่ได้แบบว่ามีของขวัญชิ้นใหญ่อะไรให้ เพราะว่าเป็นช่วงวัยทำงานทั้งคู่ ถามว่าเซอร์ไพรส์พี่อาเล็กยากไหม เราเป็นคนชอบโป๊ะ หนูก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะจองร้านหรือเปล่า แต่ว่าเราก็โยนให้เขาเลย อะไรก็ได้ที่มีพี่นั่งอยู่ข้างๆ ฮิ้ว (หัวเราะ) ไม่รู้ โมเมนต์นั้นเราอาจจะอยากกินอาหารญี่ปุ่น หรืออาหารฝรั่ง หรือไม่ก็ส้มตำไปเลย อยากกินต้มแซ่บกระดูกอ่อน”

โบว์ เมลดา

คนจับตามองปีที่แล้วเราร้องเพลงให้เขา แล้วปีนี้จะมีแต่งเพลงให้เขาอีกไหม? “มันก็ต้องมีบ้างแหละ เพลงนี้อาจจะไม่ได้แต่งให้เขาหรือแต่งให้เขาหรือเปล่าน้า เพราะว่าเนื้อยังไม่มา เพลงไม่น่าทันน่าจะเป็นหลังจากนั้น เป็นแนวน่ารักเหมือนเดิม ให้ได้โยกๆ เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนกำลังอินเลิฟกันแหละ หลายคนกำลังเริ่มปลูกต้นรัก”

เมื่อไหร่จะเอาพี่อาเล็กมาเป็นพระเอกเอ็มวี? เขาบอกว่าถ้าให้คู่มาเป็นพระเอกเอ็มวีด้วย มันจะแบบเบ๊าะไม่ใช่เหรอ ไม่เชื่อๆ เรื่องนี้เลย ไม่เชื่อแต่งมงายมาก

ถามถึงเรื่องที่เราไปออกรายการ พูดว่าถ้าพี่อาเล็กไม่ชัดเจน เราก็จะไม่ไปต่อ? “ใช่ เรารู้สึกว่าการที่คนเราจะคบใครสักคน แอบไปก็ทุกคนรู้อยู่ดี เปิดตัวไปเถอะ มันยุคสมัยใหม่แล้ว มันไม่จำเป็นต้องหลบซ่อน เพราะว่าถ้าคู่เรามันดีจริงจริง ทุกอย่างมันจะส่งเสริมกันไป แต่ถ้าคู่มันไม่ใช่ก็เลิกรากันไปก็ไม่เห็นจะเป็นไรเพราะคนเรามีสิทธิ์เลิกค่ะ การเลิกรากันมันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ว่าคนนั้นผ่านผู้ชายผ่านผู้หญิงมาเยอะ ไม่ใช่จ้า เขาต้องได้คนที่ดีที่สุด”

เป็นความต้องการของเราใช่ไหม ถ้าอยากไปต่อต้องเปิดตัว? “ใช่ มันต้องเปิดตัวแหละ เราแค่รู้สึกว่าถ้ามีทัศนคติที่ตรงกันว่าเปิดตัวแล้วโอเคก็ไม่เห็นเป็นไร มันยุคใหม่แล้วเนาะ เปิดไปเหอะ พี่เล็กเขาก็โอเค ได้ ไม่เป็นไร เพราะปกติเขาก็เปิด”

จากวันนั้นที่เปิดตัวมาถึงวันนี้ มันมีความสุขแค่ไหน? “มันก็มีผสมกันไปแหละค่ะ มีทั้งสุขทั้งทุกข์ ร่วมมือกันไป เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วมันดูวุ่นวายมันดูลำบากอะไรดี (เราก็มีมุมทุกข์ด้วยจากที่คนเห็นว่าเราเฮฮา?) เราคือมนุษย์นี่ มนุษย์ย่อมเป็นไปตามกรรมสิ่งที่เรากระทำกันไว้มันก็จะวกกลับมา”

โบว์ เมลดา

ปกติผิดใจกันเรื่องอะไร? “เรื่องเล็กมาก เป็นเรื่องที่คนเราไม่คิดว่าจะทะเลาะกันได้ เช่น ไปอเมริกา เขาถามว่าเราอยากไปไหน เราก็บอกอยากไปมิวเซียม ไปธรรมชาติ ซึ่งเขาก็มีมาแล้วไปโซนอุทยานและพิพิธภัณฑ์ แล้วเขาก็แบบ ไม่ หนูต้องเลือกมาเลยว่าหนูจะเอาตรงไหนยังไง ก็หนูไปไหนก็ได้ที่มีพี่ หนูโอเค ไม่ หนูต้องบอกมาสิว่าจะไปไหน ก็ไปไหนก็ได้ที่มีพี่ ฮือ ร้องไห้ งอแง เราเป็นคนบอบบาง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะว่าด้วยความที่คนเราเอ็นดูกันรักกันมากๆ มันก็จะทะเลาะเรื่องหยุมหยิมแบบนี้แหละ”

เขาดูตามใจเราตลอดนะ? “(สั่นหน้า) เพราะว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ เขาก็จะมีความตามใจที่ไม่ตามใจ เหมือนจะตามใจว่าได้ๆ แต่ไม่ตามใจ เขาก็น่ารัก เพราะว่าถ้าพากันไปตลกทั้งคู่ก็แย่ ไม่ค่อยทะเลาะเรื่องอาหารเพราะพี่เล็กเขาจะลิสต์มาไว้อยู่แล้ว เพราะว่าอาหารของอาเล็กเรื่องกินอาเล็กจริงจังค่ะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ