โบวี่ อัฐมา ควงว่าที่เจ้าบ่าว สละโสดแบบใหม่ ปฏิบัติธรรมปิดวาจา ก่อนจูงมือวิวาห์

Home » โบวี่ อัฐมา ควงว่าที่เจ้าบ่าว สละโสดแบบใหม่ ปฏิบัติธรรมปิดวาจา ก่อนจูงมือวิวาห์



โบวี่ อัฐมา ควงว่าที่เจ้าบ่าว สละโสดแบบใหม่ ปฏิบัติธรรมปิดวาจา ก่อนลั่นระฆังวิวาห์

เรียกว่าเป็นคู่รักสายบุญที่ชักนำความสุขมาให้กันและกัน สำหรับนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และหวานใจหนุ่ม ปู สุรนาท แผ้วพาลชน ที่วางแผนสละโสดด้วยการเข้าปฏิบัติธรรม ที่ เตโชวิปัสสนาสถาน จ.สระบุรี โดยมีความตั้งใจว่าจะขออโหสิกรรมว่าที่สามี

โดย โบวี่-ปู ได้เข้าปฏิบัติธรรม ปิดมือถือ ปิดวาจา ทั้งหมด 8 วัน 7 คืน อย่างเคร่งครัด พร้อมกับเปิดใจผ่านเฟซบุ๊กว่า “เป็นการฉลองสละโสดที่ดีมาก เพราะ 1. ประหยัด ไม่ต้องจัดงานเลี้ยงและปาร์ตี้ใดๆ 2. ส่วนตัว โบ รู้สึกว่ามันดีนะที่เราจะได้ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน ไปสร้างกุศลใหญ่ด้วยกัน การไปเจริญวิปัสสนาเนี่ย เค้าเรียกว่าได้บุญสูงที่สุดนะคะ”

ทางด้านแฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมในความรักที่บริสุทธิ์ของทั้งคู่ ก่อนที่จะอวยพรชีวิตคู่ว่าทั้งสองน่ารักมาก พร้อมทั้งขออนุโมทนาบุญ

ทั้งนี้ โบวี่ ก็ได้อัพเดตงานแต่งงานที่กำลังจะถึงในวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ The Soul Resort จ. สระบุรี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ เขียนแคปชั่นว่า “มาเซอร์เวย์ รร. ที่จะจัดงานแต่ง คนอื่นจัดริมทะเลเยอะแล้ว ขอจัดในหุบเขาแล้วกันจะได้แตกต่าง (รร. เพิ่งเปิดใหม่ บรรยากาศโรแมนติกมีมนต์เสน่ห์มากเลย) จริงๆ ตอนจัดงานวันเกิดก็จัดที่นี่แหละ แต่ตอนนั้นโซนโรงแรมเขายังไม่เปิด”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ