"โน๊ต อุดม" เศร้า ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ เซ่นพิษโควิด

Home » "โน๊ต อุดม" เศร้า ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ เซ่นพิษโควิด
"โน๊ต อุดม" เศร้า ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ เซ่นพิษโควิด

โน้ต อุดม จำใจปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ ร้านดังย่านนิมมานเหมินทร์ หลังจากพยายามยื้อมา 2 ปี เหตุเพราะโควิด ทำลูกค้าหดหาย

วันนี้ (8 มิ.ย.) โน้ต อุดม แต้พานิช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เดี่ยว ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ ร้านไอศกรีมที่เปิดมานานกว่า 13 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีลูกค้า ร้านกลายเป็นสุสานเก้าอี้ เพราะเดิม 80 เปอร์เซ็นต์ ของลูกค้าร้านเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน เกาหลี ยุโรป คนไทยที่เป็นนักท่องเที่ยว 15 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือคือคนในพื้นที่

โน้ต อุดม เปิดเผยว่า ร้าน iberry garden เชียงใหม่ ปิดร้านมาจะ 2 ปีแล้ว กำลังจะได้กลับมาเปิด แต่ก็ต้องปิดอีก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่นโยบายของร้าน ก็ยังจ่ายเงินเดือนพนักงานอยู่ เพราะไม่รู้ว่าจะให้พนักงานไปสมัครงานที่ไหน เนื่องจากทุกร้านมีแต่เอาคนออก ไม่มีรับเพิ่ม และยอมรับว่าตลอด 2 ปี ที่ลากถูลู่ถูกังกันมา ตอนนี้สายป่านตึงเปรี๊ยะแล้ว

“ไม่ว่าท่านจะเคยมากินไอติม มาถ่ายรูปเล่น มาซื้อของที่ระลึก แวะมานอนเปลพักให้หายเหนื่อย มาใช้สุขาก่อนที่จะออกเดินทางไปยังสถานที่อื่น เรายินดียิ่งที่เคยได้รับใช้ท่านไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง

วันนี้ร้าน iberry garden เชียงใหม่ จำเป็นต้องปิดตู้ ปิดเตา เก็บกระเป๋าและแยกย้ายไปตามทาง คงเหลือไว้เพียงความทรงจำดีๆ ที่เรามีต่อกัน ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เคยให้การสนับสนุนร้านของเรา จำใจลา บุญรักษาทุกๆ ท่านครับ” โน้ต อุดม ระบุทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ