โธ่ผึ้ง! คุณทำผิดคน หนุ่มโดนเหล็กไน ทิ่ม 400 จุด คาดแค้นโดนทำลายรัง

Home » โธ่ผึ้ง! คุณทำผิดคน หนุ่มโดนเหล็กไน ทิ่ม 400 จุด คาดแค้นโดนทำลายรัง



หนุ่มนั่งพักผ่อน เจอฝูงผึ้งรุมต่อย หนีเอาตัวรอด โดดลงบ่อ เหล็กไนทิ่มกว่า 400 แผล เหตุจากเพื่อนบ้านพ่นยาทำลายรัง เลยแค้น เข้าทำร้าย แต่ดันทำผิดคน

วันที่ 26 พ.ค.2565 นายธราเทพ กระบวนรัมย์ อายุ 47 ปี เล่าว่า ตนถูกผึ้งหลวงกว่า 400 ตัวรุมต่อยเจ็บสาหัส ในพื้นที่ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยวันดังกล่าวตนหยุดพักที่บ้าน มีผึ้งบินมา 3-4 ตัว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เอามือปัด ๆ ไป แต่ต่อมามีฝูงผึ้งบินรุมต่อย จนต้องถังน้ำมาคลุมหัว แต่ก็ยังเจอบุกต่อยตามลำตัว จนตัวชาไปทั้งร่่าง จึงสลัดถังน้ำ แล้ววิ่งหนี แต่ก็ยังโดนต่อไปตลอดทาง

ทั้งนี้วิ่งออกมาได้ 50 เมตร จึงโดดลงไปในบ่อเลี้ยงปลาดุก อย่างไม่คิดชีวิต โดยบ่อมีความลึกเกือบเมตร เพื่อให้รอดจากเหล็กไนของฝูงผึ้ง ก่อนจะดำน้ำลงบ่อ แต่ฝูงผึ้งยังแค้นไม่เลิก ยังบินวนเหนือน้ำ รอต่อย ตนต้องผุบโผล่มาหายใจกว่า 30 นาที ผึ้งจึงบินกลับไป ก่อนจะพบว่าถูกเหล็กไนทิ่มร่างกว่า 400 จุด ปวดแสบปวดร้อนอย่างมาก ก่อนจะตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ มีคนมาช่วยดึงเหล็กไนออกในที่สุด

ทั้งนี้สาเหตุที่ผึ้งรุมต่อยนายธราเทพ ก็เพราะว่าเพื่อนบ้านได้ใช้ยาฆ่าแมลงไล่ผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่ใต้ดิน เพราะจะขุดหลุมฝังเสาสร้างบ้าน ทำให้ผึ้งคิดว่านายธราเทพที่พักผ่อนอยู่หน้าบ้าน เป็นศัตรูจึงรุมก่อเหตุดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ