โธมัส ทูเคิล ปวดหัวอีก 2 นักเตะร้องขออยากย้ายออกจากเชลซี

Home » โธมัส ทูเคิล ปวดหัวอีก 2 นักเตะร้องขออยากย้ายออกจากเชลซี



โธมัส ทูเคิล ยอมรับตามตรง มาร์กอส อลอนโซ จ่ออำลาเชลซีหลังเจ้าตัวเรียกร้องขอย้ายสังกัด แถมยังมีรายงานข่าวว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ก็ขอเผ่นด้วย

โธมัส ทูเคิล กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า มาร์กอส อลอนโซ แบ๊กซ้ายดีกรีทีมชาติสเปน เรียกร้องขอย้ายสังกัด ซึ่งทางสโมสรเองก็ยอมรับและเตรียมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมแล้ว

ในเกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ที่เชลซีบุกชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม อลอนโซไม่มีชื่อแม้แต่ในม้านั่งสำรอง ซึ่งทูเคิลบอกว่า “มาร์กอสเรียกร้องขอย้ายออก และเราก็เห็นด้วยกับเขา ถ้าเราส่งเขาลงเล่นเกมนี้ก็คงไม่มีประโยชน์อะไร”

นอกจากนี้ ทูเคิลยังชี้ว่าเชลซีควรจะเสริมขุมกำลังให้แกร่งกว่านี้อีก “เรารู้ว่าเราต้องดีกว่านี้อีกให้ได้ เราควรจะเสริมนักเตะถ้าทำได้ ผมคิดว่าเราสามารถใช้ขุมพลังใหม่เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้น แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น เราก็ต้องผลักดันทีมเท่าที่เป็นอยู่นี้ต่อไป”

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานจากสำนักข่าวสกายสปอร์ตส์ระบุว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ก็เรียกร้องขอย้ายออกจากเชลซีอีกราย เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามต่อเนื่อง ล่าสุดมีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากยืมตัวไปใช้งาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ