โถ..โจรถุงผ้าปล้นแบงก์ สารภาพสิ้น ทำไปเพราะใจเกเร อยากได้เงินไปเที่ยวอาบอบนวด

Home » โถ..โจรถุงผ้าปล้นแบงก์ สารภาพสิ้น ทำไปเพราะใจเกเร อยากได้เงินไปเที่ยวอาบอบนวด

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีรังสิตคลองหก  ต.รังสิต  อ .ธัญบุรี จ.ปทุมธานี   จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ทันควัน ทราบชื่อ นายอโนทัย  กุลทนบุตร์ อายุ 33 ปี พร้อมด้วยยานพาหนะรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค นาโน สีแดง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  • โจรถุงผ้าอาวุธไม่มี บุกเดี่ยวปล้นธนาคาร พนักงานบอก “สักครู่นะคะ” แล้วล็อกเคาน์เตอร์ใส่

ล่าสุด พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้นั่งสอบปากคำผู้ต้องหา โดย นายอโนทัย ให้การว่า ตนเองไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะปกติทำงานเป็น รปภ.แห่งหนึ่งได้เงินเดือนราว 10,000 บาท และมีบ้านพักเป็นของตนเอง ตอนแรกตนเองจะก่อเหตุอีกธนาคารหนึ่ง แต่ธนาคารนั้นเป็นระบบอัตโนมัติสำหรับตู้ฝาก-ถอน จึงเลือกลงมือก่อเหตุที่ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยตนเองมีความประสงค์จะเอาเงิน

เมื่อเข้าไปถึงด้านใน พนักงานหญิงถามว่าจะมาฝากหรือถอนคะ ตนก็ไม่ได้ตอบอะไร และตรงไปที่เคาน์เตอร์ 3 ยื่นถุงผ้าให้ และบอกว่านี่คือการปล้นให้เวลา 3 นาที และนับเวลาถอยหลัง จากนั้นเวลาไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ

ผู้ต้องหาสารภาพอีกว่า ที่ทำไปเพราะอยากได้เงินเยอะๆ ไปเที่ยวอาบอบนวดย่านรัชดาภิเษก และนำเงินไปใช้จ่าย ที่ผ่านมาเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ในร้านสะดวกซื้อ แต่ผู้จัดการสาขาไม่เอาความ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ