โถลูก! ยายหัวใจจะวาย หลานร้องไห้ลั่นบ้าน วิ่งมาดูไม่เจอตัว ผงะ ถุงบนพื้นขยับเองไม่หยุด

Home » โถลูก! ยายหัวใจจะวาย หลานร้องไห้ลั่นบ้าน วิ่งมาดูไม่เจอตัว ผงะ ถุงบนพื้นขยับเองไม่หยุด

ยายสะดุ้ง ได้ยินเสียงหลานสาวร้องลั่นบ้าน รีบออกมาดูแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอตัว ก่อนเฉลยที่แท้วิ่งผ่านหลานไปตั้งหลายรอบ ย้อนดูวงจรปิดหัวเราะจนน้ำตาเล็ด

คลิปวิดีโอไวรัลที่บันทึกโดยกล้องวงจรปิดภายในบ้านของครอบครัวหนึ่ง ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน จะเห็นว่ามีเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่กำลังเล่นอยู่คนเดียว เธอพยายามยัดตัวเองลงในถุงสีส้ม ก่อนรูดซิปปิดอย่างมิดชิด วินาทีต่อมา เด็กหญิงรู้ตัวว่าไม่สามารถออกไปจากกระเป๋าได้ด้วยตัวเอง จึงตกใจกลัวและร้องไห้เสียงดังลั่น ทำให้ยายที่อยู่หลังบ้านตกใจรีบวิ่งออกมาดูหลาน

ในตอนแรกคุณยายที่วิ่งออกมาด้วยความกระวนกระวายใจ ผ่านถุงสีส้มใบดังกล่าวครั้งแล้วครั้งเล่า เธอดูกังวลมากขึ้นไปอีดเมื่อได้ยินเสียงร้องไห้ไม่หยุด แต่กลับหาตัวหลานสาวไม่เจอ แต่หลังจากสังเกตเห็นถุงบนพื้นขยับอยู่ใกล้ๆ เท้าของตัวเอง คุณยายก็เริ่มเข้าใจสถานการณ์ทันที และรีบรูดซิปเปิดถุงปล่อยหลานสาวให้เป็นอิสระ

อย่างไรก็ดี แม้ว่าเรื่องราวนี้คุณยายอาจจะรู้สึกขำขันตัวเองหลังจากเช็กกล้องวงจรปิดย้อนหลัง แต่หากมองอีกมุมพฤติกรรมของเด็กเช่นนี้อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ หากไม่มีใครอยู่บ้านแล้วถูกทิ้งไว้จนขาดอากาศหายใจ ดังนั้น ผู้ปกครองควรทำความเข้าใจกับบุตรหลานอย่างละเอียดรอบคอบ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ