โต๋ แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขอโทษ ไบรท์ และรายการที่ทำให้เดือดร้อน

Home » โต๋ แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขอโทษ ไบรท์ และรายการที่ทำให้เดือดร้อน



โต๋ แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขอโทษ ไบรท์ และรายการที่ทำให้เดือดร้อน ชี้ตรวจ ATK ไม่พบ แต่รู้สึกคันคอจึงไปตรวจแบบ rt pcr พบว่าติดโควิด

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในปัจจุบัน ยังพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ทุกวัน ซึ่งล่าสุดนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้แจ้งข่าวว่าตนนั้นติดโควิด-19 ซึ่งเผยรายละเอียดว่า ตรวจแบบ ATK ไม่พบเชื้อ แต่รู้สึกคันคอจึงไปตรวจแบบ rt pcr พบว่าติดโควิด

โดย โต๋ได้เขียนแคปชั่นว่า ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษไบรท์และรายการที่ทำให้เดือดร้อนด้วยครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย ไว้หายดีแล้ว เจอกันนะครับ ท่ามกลางเพื่อนๆในวงเข้ามาให้กำลังใจขอให้หายไวๆ

ทางด้านพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่ได้สัมผัสใกล้ชิด ก็ได้โพสต์ไอจี แจ้งข่าวว่าตนนั้นก็ติดโควิด-19 โต๋ โดยเผยว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวนะคะ เช้านี้ไบรท์มาตรวจ RT-PCR ผลคือ “พบเชื้อโควิด” ค่ะเมื่อวันศุกร์เช้า ไบรท์ทราบว่าโต๋พบเชื้อหลังเลิกรายการไบรท์ตรวจ ATK ที่ช่อง3ตามปกติ ผลไม่พบเชื้อ แต่ทราบว่า เป็นกลุ่มเสี่ยงเพราะไบรท์กับโต๋เพิ่งทานข้าวด้วยกันวันพุธ

ไบรท์เลยรีบกลับบ้านกักตัวสังเกตอาการตามมาตรการ จนเมื่อวันเสาร์เย็นๆ เริ่มมีอาการเจ็บคอนิดๆ ตรวจ ATK เองที่บ้านก็ไม่พบเชื้อ เช้าวันนี้เลยมาตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจ จนทราบว่า ไบรท์ติดเชื้อโควิดค่ะ
ไบรท์และโต๋ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้มากๆ นะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย ไว้หายดีแล้ว พบกันหน้าจอเหมือนเดิมค่ะ”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ