โตโยต้าจูเนียร์ สนาม 4 คึกคัก เยาวชนสุโขทัยแห่ร่วมฝึกทักษะ-ลุ้นทีมชาติไทย

Home » โตโยต้าจูเนียร์ สนาม 4 คึกคัก เยาวชนสุโขทัยแห่ร่วมฝึกทักษะ-ลุ้นทีมชาติไทย



โตโยต้าจูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก สนามที่ 4 ที่จังหวัดสุโขทัย สุดคึกคัก มีนักเตะเยาวชนจำนวนมากแห่เข้าร่วมฝึกทักษะลูกหนังพร้อมลุ้นคัดตัวทีมชาติไทย

โตโยต้าจูเนียร์ ฟุตบอล คลิกนิก 2022 “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 4 จ.สุโขทัย เมื่อ 23 ก.ค. ที่สนามทะเลหลวง จ.สุโขทัย โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ ปลัดจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ นายสิรภพ ศรีเนตร ผู้จัดการสโมสร สุโขทัย เอฟซี รวมถึงตัวแทนนักกีฬา ปริญญา อู่ตะเภา และ ศฤงคาร พรมสุภะ ร่วมให้กำลังใจน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ

การคัดเลือกสนามที่ 4 จังหวัดสุโขทัย ในครั้งนี้ได้รับความสนใจ น้องๆ เยาวชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือตอนล่างเข้าร่วมการคัดเลือกอย่างคึกคัก ส่งผลให้การคัดเลือกหาตัวแทนจำนวน 30 คน เป็นไปอย่างเข้มข้น

โดยทางโตโยต้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับ น้องๆ เยาวชนและพัฒนาฝีเท้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในอนาคต

สำหรับ โครงการฟุตบอลคลินิก “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกถัดไป จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค. ที่สนามเขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Football

ทั้งนี้โครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์จากการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น

โดยเปิดจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนาม 7 จังหวัด ได้แก่ กระบี่ ประจวบคีรีขันธ์ เชียงราย สุโขทัย บุรีรัมย์ สุพรรณบุรี ชลบุรี ในช่วงระหว่างวันที่ 2 ก.ค. – 20 ส.ค. คัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยมากกว่า 4,200 คน เข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จำนวน 210 คน ในวันที่ 27 ส.ค. เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแข้ง 46 คนสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงกับทีมผู้ฝึกสอนจาก STB (Sport Thai-Bavaria) ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี นอกจากนี้ยัง มีโอกาสได้เป็นนักเตะรุ่นแรกที่ได้เข้าไปอยู่ใน โครงการ Thai FA Youth Database ที่มีสิทธิ์คัดเลือกให้ติดทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ