โตโน่ เขินตัวบิด ถูกแซว เต้นเต็มคาราเบล เน้นเป็นตัวเอง

Home » โตโน่ เขินตัวบิด ถูกแซว เต้นเต็มคาราเบล เน้นเป็นตัวเอง



โตโน่ เขินตัวบิด ถูกแซว เต้นเต็มคาราเบล เน้นเป็นตัวเอง

เป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับคลิปไวรัลที่แฟนคลับตื่นตาตื่นใจ หลังรับงานร้องเพลงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และได้ถอดเสื้อ โชว์เต้นลีลาเด็ด จนเป็นที่พูดถึงอย่างมากในการเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ

ล่าสุด(26พ.ย.65) โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” ณ อาคารพระพุทธเจ้าหลวง (ตึกสีชมพู) โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงคลิปไวรัลเต้นส่ายสะโพกเต็มคาราเบล จนเป็นภาพฮือฮาบนโลกโซเชียล

ถามถึงท่าเต้น? “(หัวเราะ) ก็มันเป็นเอง ผมเล่นคอนเสิร์ต และมันก็เป็นแบบนี้มานานแล้วครับ มันเป็นฟีลของผม บางทีการเล่นคอนเสิร์ต เราก็ไม่รู้ว่า เราทำอะไรลงไปบ้าง (ยิ้ม)

ซึ่งการที่เราถอดเสื้อ ก็ไม่เกี่ยวกับบรรยากาศมันร้อนไหม เพราะมันก็ร้อนทุกงานนะครับ ไม่ได้มีการเตี๊ยมอะไร ไม่ได้มีสเต็ปว่าต้องเต้นยังไง เพราะถ้ามันเป็นท่าเต้นที่ฝึกมา

และบอกกับเพื่อนๆ ว่าพอถึงท่อนนี้ จะเต้นนะ ซึ่งเราก็จะอธิบายให้ได้ แต่การเต้นท่านี้ มันเป็นฟีล มันจะมาก็มา ไม่ได้เป็นสิ่งที่คิดว่ามันจะเป็นท่าเต้นด้วยซ้ำ และโลกทุกวันนี้มันก็มี tiktok เนอะ”

พอเห็นคลิปตัวเองเต้น รู้สึกยังไง? “มันตลกดี (ยิ้ม) เออ…มันก็อายเหมือนกัน แต่ก็ดีใจนะที่หลายๆ คนมาสนุกกัน ซึ่งหลายคนดูแล้ว ก็ทราบว่ามันไม่ใช่ท่าเต้นที่เรียนมา มันไม่ได้มีสเต็ปอะไร แต่จริงๆ ฟีลนั้นมันคือความสนุก อยากให้คนดูหน้าเวทีสนุกไปกับเรา

เวลาเราเล่นคอนเสิร์ต เราไม่ได้นึกถึงหรอกว่ามีกล้องถ่ายอยู่ เราก็อยู่กับเพลง กับคนดูที่มาดูเราในสถานที่นั้นๆ แต่ด้วยอารมณ์และดนตรีมันพาเราไปเอง ซึ่งในหัวเราไม่ได้ไปคิดว่าเต้นถูกหลักไหม เต้นแบบนี้จะดูดีไหม คำว่าเต้นไม่มีในหัวเราเลย

ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นไวรัล ไม่คิดจริงๆ ผมว่ามันเป็นไวรัล จากการที่ก่อนหน้านี้ผมไปว่ายน้ำมา เพราะผมก็เต้นแบบนี้มาหลายปีแล้วนะ ผมสนุกไปกับมัน ซึ่งอาการเหล่านั้นไม่น่าจะใช่เป็นที่เกิดจากความเครียดอะไร (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นชาลเลนจ์อะไร”

หรือจากนี้ไป คิดจะไปเรียนเต้นจริงจังไหม? “(หัวเราะ) ถ้าต้องให้ไปเรียนเต้น ผมคงต้องไปเรียนตั้งแต่ ผมออกมาจากบ้านเดอะสตาร์แรกๆ แล้ว และตอนนี้ผมเขิน เขินตอนที่พี่ๆ นักข่าวถามนี่แหละ

แต่บนเวทีเราไม่ได้เขิน เราจะเป็นตัวอะไรก็ได้ บนเวที แต่ตอนนี้ในงานที่เราไปโชว์ ก็เริ่มมีคนเต้นตาม เขาก็รอว่าเมื่อไร เราจะสตาร์ตมอร์เตอร์ไซค์ เห็นเขาเรียกกันแบบนั้น ตอนนี้ก็มีการเพิ่มท่าใส่กุญแจเข้าไป ก็สนุก คนก็มีความสุข

เป้าหมายเราอยากทำให้คนมีสุข ไม่ได้อยากให้มองว่าเราเต้นถูกหลักไหม เราเท่ห์ยัง เราหล่อยัง มันไม่ได้อยู่ตรงไหน ยืนยันอีกทีว่าผมไม่ได้เต้นถูกจังหวะ แต่มันเป็นไปเองตามความสนุกในเวลานั้น

เพราะเรากระทืบๆ คนมองว่าเราเต้น จนตีความว่าเป็นการสตาร์ตมอร์เตอร์ไซค์ ก็เลยว่ามีแฟนคลับใหม่ๆ ตามมาเพราะท่าเต้นนี้ (ยิ้ม)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ