โดนใครแกง! จิมมี่ วีโนต์ แชมป์มวยฝรั่งเศส โชว์รอยสักที่แขน ชาวเน็ตโฟสกัส มวยไทย หรือ _วยไทย

Home » โดนใครแกง! จิมมี่ วีโนต์ แชมป์มวยฝรั่งเศส โชว์รอยสักที่แขน ชาวเน็ตโฟสกัส มวยไทย หรือ _วยไทย

ไปแก้ด่วน!!! จิมมี่ วีโนต์ แชมป์มวยฝรั่งเศส อวดรอยสัก มวยไทย ที่ไม่รู้ว่าโดนใครแกงมาถึงได้กลายเป็นคำว่า ฆวยไทย โอ้ยหัวจะปวดดด

หากจะพูดว่าวัฒนธรรมไทยนั้นเป็นสิ่งที่แพร่หลายและนิยมในหมู่ชาวต่างชาติ ไม่แพ้วัฒนธรรมชาติอื่นๆก็คงจะไม่ได้เป็นการอวยเกินไป จะเห็นได้ว่าทั้งอาหาร ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ผู้คนที่เป็นมิตร หรือ ศิลปะการป้องกันตัว ซึ่งศิลปะที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆอีกแขนงนั้นก็คือศิลปะบนร่างกาย หรือ รอยสักนั่นเอง ที่ไม่ว่าจะเป็นการสักเพื่อเป็นเสริมบารมี อย่างที่ดาราฮอลลีวู้ดหลายคนมาสัก หรือจะเป็นลายสักทั่วไปที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นไทยก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

jimmy_vienot

ซึ่งล่าสุดได้มีภาพไวรัลสุดฮือฮาของ จิมมี่ วีโนต์ (Jimmy Vienot) นักมวยชาวฝรั่งเศส วัย 26 ปี แชมป์โลกมวยไทยและอีกหลายสถาบันทั้ง  WBC WMC IFMA  ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์สนามมวยลุมพินี ซึ่งเป็นนักชกต่างชาติรายที่ 6 ที่คว้าแชมป์ลุมพินี โพสต์ภาพลง IG โชว์รอยสักที่ทำเอาหลายคนสะดุ้ง เนื่องจากรอยสักดังกล่าวนั้นถูกเขียนว่า ฆวยไทย ซึ่งจริงๆแล้วหลายคนคงเข้าใจว่าเจ้าตัวน่าจะตั้งใจสักคำว่า มวยไทย แต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นหรือโดนช่างสักแกงมา ถึงได้กลายเป็น ฆ. ระฆัง แทนที่จะเป็น ม. ม้า

jimmy_vienot

View this post on Instagram

A post shared by JIMMY VIENOT (@jimmy_vienot)

นางงามเวทีดัง! แซ่บสนั่น ทำหนุ่ม ๆ หัวใจแทบวาย หลังโชว์หุ่น พร้อมรอยสัก

ส่องลีลา น้ำหวาน เดอะเฟซ ควงร่องอก โยกเอว รอยสักแซ่บ ร้อนแรงในชุดดำลายลูกไม้ (มีคลิป)

30 ยังแจ๋ว ! พระแม่ “ฮโยลิน” อวดหุ่นแซ่บ โชว์รอยสักกลางหน้าท้อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ