โดนแล้ว! ออกหมายเรียก พ่อแค้นแทนลูก ถูกไล่ออก บุกต่อยหัวหน้าหญิง

Home » โดนแล้ว! ออกหมายเรียก พ่อแค้นแทนลูก ถูกไล่ออก บุกต่อยหัวหน้าหญิง



ผกก.สภ.พระแสง เผย ออกหมายเรียก พ่อบุกต่อยหัวหน้าหญิงแล้ว หลังแค้นแทนลูกสาว ถูกไล่ออก จากงาน ระบุ ถ้าไม่มีเตรียมออกหมายจับต่อไป

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวงจรปิดของครอบครัวหนึ่งได้บุกมาทำร้ายร่างกายหัวหน้าหญิงภายในบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เนื่องจากไม่พอใจที่หัวหน้าหญิงรายนี้ไล่ลูกสาวของตนเองออกจากงานดังกล่าว อีกทั้ง ยังมีการขู่ด้วยว่า จะเอาปืนมายิง และไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เพราะเป็นลูกหลานของผู้ใหญ่บ้าน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : พ่อเจ็บใจแทนลูกสาว ถูกไล่ออก บุกต่อยหัวหน้าหญิง ลั่นไม่มีใครทำอะไรได้

ผกก.สภ.พระแสง เผย ออกหมายเรียก พ่อบุกต่อยหัวหน้าหญิงแล้ว หลังแค้นแทนลูกสาว ถูกไล่ออก

ผกก.สภ.พระแสง เผย ออกหมายเรียก พ่อบุกต่อยหัวหน้าหญิงแล้ว หลังแค้นแทนลูกสาว ถูกไล่ออก

ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย.2565 ที่สภ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.พรณรงค์ การอรชัย ผกก.สภ.พระแสง เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความไว้ที่ สภ.พระแสง แล้ว และอยู่ในขั้นตอนที่ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุไปแล้ว และถ้ายังไม่มารับทราบข้อกล่าวหาตามกำหนดของทางราชการก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

พ.ต.อ.พรณรงค์ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่แล้ว เพื่อที่จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาภายในเร็ว ๆ นี้แล้ว ที่แน่ชัด ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ