โดนแล้ว หนุ่มเน็ตไอดอล โชว์ซิ่งจยย. ยืนบนเบาะแล้วปล่อยมือ กลางเยาวราช ตร.เอาผิด5ข้อหา

Home » โดนแล้ว หนุ่มเน็ตไอดอล โชว์ซิ่งจยย. ยืนบนเบาะแล้วปล่อยมือ กลางเยาวราช ตร.เอาผิด5ข้อหา



โดนแล้ว หนุ่มเน็ตไอดอล โชว์ซิ่งจยย. ยืนบนเบาะแล้วปล่อยมือ กลางเยาวราช ตร.เอาผิด5ข้อหา เตือนอย่าหาทำ จะเดือดร้อนทั้งกับตัวเองและผู้อื่น

วันที่ 18 ก.พ 2565 พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย2 เปิดเผยความคืบหน้า กรณีที่มีชายวัยรุ่นรายหนึ่ง มีพฤติกรรมขับขี่รถจยย.ด้วยหวาดเสียว โดยมีการลุกขึ้นมายืนบนเบาะรถแล้วปล่อยมือ ขณะที่รถจยย.กำลังวิ่งอยู่บนถนนเยาวราช เทื่อช่วเทศกาลงตรุษจีนที่ผ่านมา จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของชายวัยรุ่นคนดังกล่าวนั้น

พ.ต.อ.พนม กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบแล้วพบว่ามีการขับขี่บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กทม. ผู้ขับขี่คือนายกฤษฎาภรณ์ หรือ แก้ว (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี มีผู้ติดตามในโซเชียลเป็นจำนวนมากกว่า 50,000 คน และให้การยอมรับว่าเป็นผู้ขี่รถจยย.จริง เนื่องจากชอบและมักจะพากันไปทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆเช่น ไปทำบุญ ไปบริจาคสิ่งของ ซึ่งหลังจากภาพของนายกฤษฎาภรณ์ ถูกแชร์ต่อออกไปในโซเชียล เจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวไป

และเดินทางเข้ามาพบ ร.ต.อ.ชัยสิทธิ์ คำผายจันทร์ รอง สว.(สอบสวน )สน.พลับพลาไชย 2 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อรับทราบ 5 ข้อหา คือ ขับขี่รถจยย.โดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับขี่รถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา, ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น, ใช้รถที่ไม่จัดทำประกันภัยภาคบังคับ, ใช้รถที่ไม่เสียภาษีประจำปี

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดที่มีการขับขี่แล้ว ตรงกับรถจยย.ของนายกฤษฎาภรณ์ หรือ แก้ว หลังจากนายกฤษฎาภรณ์ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และรับสารภาพว่า ที่กระทำไปเนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตั้งใจจะนำเสนอในกลุ่มเฉพาะเท่านั้น และได้ขอโทษต่อสังคมที่ได้กระทำลงไป รู้สึกสำนึกผิด และขอเตือนให้เยาวชนหรือ ผู้ที่ได้ดูคลิป ไม่ให้กระทำในลักษณะดังกล่าวเนื่องจากเป็นความผิดตามกฎหมาย

พ.ต อ.พนม กล่างทิ้งท้ายว่า ทางเจ้าหน้าที่ต้องขอเตือนให้ผู้ที่จะคิดทำลักษณะแบบนี้ อย่าได้กระทำเพราะจะทำให้ตัวเองได้รับอันตราย หากพลัดตกจากรถ อาจเกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นหรือเป็นอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของผู้อื่น และถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ