โดนอีกแล้ว เมทัล งงเป็นคนน่าดึงดูดหรือไง เอฟซีมองเพลิน โฟกัสผิดจุด

Home » โดนอีกแล้ว เมทัล งงเป็นคนน่าดึงดูดหรือไง เอฟซีมองเพลิน โฟกัสผิดจุด



เมทัล โดนอีกแล้ว พิษแมงกะพรุนเล่นงาน คราวนี้เจอรุ่นจิ๋ว งงเป็นคนน่าดึงดูดหรือไง เอฟซีถึงกับโฟกัสผิดจุด มองหุ่นเพลินจนไม่เห็นรอยแผล

ทำเอาเพื่อนๆ และบรรดาเอฟซีไม่รู้จะโฟกัสหุ่นหรือแผลดี หลังนักร้องสาว เมทัล สุขขาว ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดโพสต์ภาพนุ่งบิกินี โชว์หุ่นเซ็กซี่ผิวแทนสวย พร้อมแคปชั่นบอกโดนพิษแมงกะพรุนเล่นงานอีกแล้ว

ซึ่ง สาวเมทัล ถึงกับงงว่าตนเองเป็นคนน่าดึงดูดแมงกะพรุนหรือยังไง เพราะก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว เจ้าตัวเคยโดนพิษแมงกะพรุนไฟเล่นงาน จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะ บริเวณมือและต้นขา ต้องแอดมิตรพ.ด่วน จนถึงตอนนี้ยังทิ้งรอยแผลเป็นไว้ที่ต้นขา

ล่าสุด นักร้องสาวไปทริปทะเลกระบี่กับกลุ่มเพื่อนๆ เมทัลก็โดนพิษแมงกะพรุนเล่นงานอีกแล้ว แต่คราวนี้ยังดีที่ได้แผลแค่รอยเล็กๆ ไม่หนักเหมือนรอบที่แล้ว เพราะเป็นแค่แมงกะพรุนตัวเล็ก

โดย สาวเมทัล ได้โพสต์ภาพในชุดบิกินีเผยให้เห็นรอยแผลจากพิษแมงกะพรุนตัวจิ๋ว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า เป็นคนดึงดูดแมงกระพรุนหรือไงน้า โดนไปอีกแบบซอฟๆ เค้าว่ารอยแบบนี้เดี๋ยวก็หายเจอรุ่นเด็กไปฮะ”

งานนี้มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงเข้ามาถามไถ่อาการกันใหญ่ ห๊า โดนอีกแล้วหรอ รอบที่แล้วเห็นแล้วยังตกใจไม่หาย หายไวไวน้า อย่างนี้ต่อไปต้องพกน้ำส้มสายชูห้อยคอเวลาไปเที่ยวทะเลไว้ตลอดเวลาแล้วนะ สาวเมทัล ก็ตอบกลับไปว่า แทนแอลกอฮอล์ไปเลยเว้ย พร้อมอัพเดตอาการดีขึ้นแล้ว ยังดีที่เป็นตัวเด็ก อย่างไรก็ตาม มีหลายคนที่โฟกัสหุ่นสับเซ็กซี่ของนักร้องสาวจนแทบมองไม่เห็นแผลเลย บอกหุ่นสวยเซ็กซี่สุดๆ มองแต่หุ่น รูปร่างดีจนมองเพลิน ไม่ได้โฟกัสแผลแมงกะพรุนเลย

IG : metalmetal



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ