โดนวิจารณ์ยับ ! ค่ายให้ บิว-ปอย แถลงร่วมเสาร์นี้ คนงง ทำไมเอามาแถลงด้วยกัน

Home » โดนวิจารณ์ยับ ! ค่ายให้ บิว-ปอย แถลงร่วมเสาร์นี้ คนงง ทำไมเอามาแถลงด้วยกัน



ค่ายต้นสังกัดเตรียมให้ บิว-ปอย แถลงร่วมเสาร์นี้ หลังเกิดประเด็นฉาวทำร้ายร่างกาย แฉแหลก ชาวเน็ตงง ทำไมให้เหยื่อแถลงร่วม แบบนี้มีเสียหมาไหม ?

เรียกว่าเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ร้อนแรงสุด ๆ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับกรณีข้อพิพาทระหว่าง บิว-จักรพันธ์ นักแสดงจากคินพอร์ชเดอะซีรีส์และ ปอย อดีตแฟนสาวซึ่งเป็นนักเขียนของเรื่องนี้ จนเกิดแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

Be On Cloud ต้นสังกัดของ บิว-จักรพันธ์ ได้ออกแถลงการณ์ จะมีการจัด ไลฟ์ คอนเฟอเรนซ์ เพื่อชี้แจงข้อพิพาทนี้ระหว่างสองฝ่าย ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม เวลา 14.00 น. โดยมี บิว และ ปอย เข้าร่วม ผ่านทางช่องทางยูทูบของ Be On Cloud

จากแถลงการณ์นี้ทำให้ชาวเน็ตหลายคนตั้งคำถาม และเกิดความไม่พอใจ จนเกิดแฮชแท็ก #28บิวอยู่bocจบ เพราะหลายคนมองว่าการให้ปอยซึ่งเป็นเหยื่อ มาแถลงร่วมกับบิวซึ่งเป็นผู้กระทำ เป็นสิ่งที่ตามหลักสากลแล้วไม่มีใครทำกัน

Image

ทำให้หลายคนเข้าไปวีนถึงในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ปอนด์ ผู้บริหารค่าย Be On Cloud แต่ก็มีหลายคนที่มองว่ารอฟังวันจริงไปเลยดีกว่า อาจจะไม่แย่เหมือนที่คิดก็ได้ เพราะตัวปอนด์เองเคยพูดว่า “ถ้าเปลี่ยนประเทศไม่ได้ ก็เริ่มจากค่ายกูนี่แหละ”

ซึ่งเรื่องนี้เป็นที่จับตามองทั้งในไทยและอินเตอร์ เพราะซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก แฟนต่างชาติบางคนกล่าวว่า “ค่ายเจอหายนะตั้งแต่พวกเขาเริ่ม สิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาทำคือ kp ถ้าพวกเขาไม่สามารถกำจัดผู้ชายที่มีเรื่องอื้อฉาว 2 ครั้งใน 6 เดือนได้ ก็คงถึงคิวปิดตัว”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ