โดนด้วย "นก อุษณีย์" ถูกจับคดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น" หลังไม่มาตามหมายเรียก

Home » โดนด้วย "นก อุษณีย์" ถูกจับคดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น" หลังไม่มาตามหมายเรียก

จับ อาบี อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น และ นก อุษณีย์ ดาราดัง คดีหมิ่นประมาท ด้านผู้การฯ แจง เป็นหมายจับค้างเก่าที่ประชาชนให้ความสนใจ

พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฎิบัติการพิเศษ นำกำลัง เข้าจับกุม น.ส. อุษณีย์ วัฒฐานะ หรือ นก อุษณีย์ ดารานักแสดงชื่อดัง อายุ 39 ปี และ อาบี อายุ 47 ปี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ดาราชื่อดัง หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลแขวงดอนเมือง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โดยจับกุมได้ที่ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ มีรายงานว่าการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากหลังดาราสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง ไปร้องทุกข์กล่าวโทษแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับไว้ โดยขั้นตอนจากนี้จงตำรวจ บก.ปฏิบัติการพิเศษ จะคุมตัวส่ง สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฎิบัติการพิเศษ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ให้ตำรวจในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมและหมายจับค้างเก่า ซึ่งตามปกติตนได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแต่ละกองกำกับมาเพื่อคัดหมายจับ หรือบุคคลที่มีหมายจับ ในคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ หรือคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งเมื่อตกผลึกแล้วก็ได้มอบหมายให้แต่ละกองกำกับไปดำเนินการ ซึ่งทาง บก.ปฎิบัติการพิเศษจะมีชุดกำลังและชุดนอกเครื่องแบบ ที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีค้างเก่าได้เป็นจำนวนมาก

ซึ่งขั้นตอนจากนี้ก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ซึ่งเป็น สน.ท้องที่ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

  • “จั๊กจั่น” ฟาดไม่ยั้ง แจ้งความแบบรวบตึง อดีตผู้จัดการ-อดีตเพื่อนสนิท โดนหมดไม่เว้นวรรค
  • “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ทวิตเตอร์ อดีต ผจก.จั๊กจั่น ถูกรวบแล้ว ที่โคราช

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ