โดนจวกยับ! เพจดัง ทำคอนเทนต์ละครสั้นชวนอ้วก คนสงสัยทำเพื่อ?

Home » โดนจวกยับ! เพจดัง ทำคอนเทนต์ละครสั้นชวนอ้วก คนสงสัยทำเพื่อ?



เพจชื่อดัง โดนชาวเน็ตจวกยับ หลังปล่อยคอนเทนต์ละครสั้น แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวแดง บทละครชวนอ้วก ไม่สร้างสรรค์ คนสงสัยทำไปเพื่ออะไร

กลายเป็นเรื่องที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเพจดังเพจหนึ่งปล่อยคลิปวิดีโอละครสั้น ความยาว 5 นาที ออกสู่โซเชียล เป็นเรื่องราวของแม่ค้าคนหนึ่งที่ขายก๋วยเตี๋ยวสูตรลับเฉพาะ และแค่เดือนละครั้ง เธอเรียกว่า ก๋วยเตี๋ยวน้ำแดงข้นๆ

ซึ่งแค่ฟังชื่อก็คงพอเดาได้ว่ากำลังสื่อถึงอะไร อีกทั้งตัวบทก็ตั้งใจสื่อถึงรอบเดือนของผู้หญิงจริงๆ เพราะแม่ค้ารายนี้ใส่ประจำเดือนลงในก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้ากิน

ทำให้ก๋วยเตี๋ยวแดงของเธอ ขายดิบขายดี มีลูกค้ามารอกินทุกเดือน โดยเฉพาะลูกค้าผู้ชาย แต่แล้วความลับนี้ก็ถูกค้นพบด้วยตัวละครสาว 2 คน ที่จับโป๊ะได้ เพราะแม่ค้ารายนี้ ดันไปบังคับให้หญิงสาวที่กำลังมีประจำเดือนช่วย สุดท้ายเกิดการทะเลาะ และแม่ค้ารายนี้ก็สิ้นใจไปเพราะเสียเลือดมากเกินไป

คลิปวิดีโอดังกล่าวมียอดเข้าชมกว่า 2.6 ล้านครั้ง แชร์อีก 1.3 พันครั้ง พร้อมกันนั้นมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีก 9.8 พันรายการ แน่นอนว่าความคิดเห็นส่วนใหญ่ไปในทิศทางเดียวกัน คือ ต่อว่าและตำหนิบทละครเรื่องนี้อย่างรุนแรง

ซึ่งเพจดังกล่าวมีคนกดไลก์เพจ 72,762 คน และมีคนติดตาม 552,751 คน เป็นเพจที่เคลมว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตสื่อความบันเทิง โดยเพจนี้ มักจะทำละครสั้นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศเป็นปกติ อย่างไรก็ตามทางเพจดังกล่าวก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ