โดนจนได้! หนุ่มซื้อ ข้าวเหนียว พร้อม น้ำกะทิ 50 บาท ดูเหมือนเยอะ พลิกอีกด้าน ทำเอาน้ำตาไหล

Home » โดนจนได้! หนุ่มซื้อ ข้าวเหนียว พร้อม น้ำกะทิ 50 บาท ดูเหมือนเยอะ พลิกอีกด้าน ทำเอาน้ำตาไหล

ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ – คลิปถูกแชร์ในTiktok หนุ่มซื้อ ข้าวเหนียว พร้อม น้ำกะทิ 50 บาท ดูเหมือนเยอะ แต่พลิกอีกด้าน ทำเอาน้ำตาไหล

เรียกได้ว่า หากเจอเรื่องแบบนี้กับตัว ไม่รู้จะโกรธ เสียใจ หรือ ตลกดีนะ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกแชร์โดยชายหนุ่มผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง เขาซื้อข้าวเหนียวพร้อมน้ำกะทิในราคา 50 บาท หากดูแค่ตาเปล่า แน่นอนว่าราคานี้กลับไปข้าวเหนียวกว่าครึ่งถุงแกงถือว่าคุ้มราคา แต่พอพลิกอีกด้านเท่านั้น ทำเอาน้ำตาแทบไหลเลย

หนุ่มคนดังกล่าว ถึงกลับต้องร้องออกมาบ่นเสียงหัวเราะ เพราะไม่คาดคิดว่าตนจะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ข้าวเหนียวพร้อมน้ำกะทิ ราคา 50 บาทที่เขาซื้อมานั้นแท้ที่จริงข้าวเหนียวถูกบีบแบนแต่เพียงด้านหน้าเท่านั้น ส่วนด้านหลังไม่มีข้าเหนียวเลย เพราะข้าวเหนียวทั้งหมดถูกบี้แบนไปด้านหน้าหมดแล้ว

https://vt.tiktok.com/ZSJP4CDHc/

ทั้งนี้คลิปวิดีโอนี้ ได้รับการตอบรับจากชาวเน็ตอย่างมาก มียอดกดถูกใจกว่า 11.0K คอมเม้นท์อีก 1115 คอมเม้นท์ และถูกแชร์ออกไปกว่า884 ครั้ง โดยมีแคปชั่นว่า “จะกินยังไงหมดล่ะที่นี่”

ชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิปนี้ ต่างเข้ามาคอนเม้นท์ให้กำลังใจเจ้าของคลิป บ้างก็บอกว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบหนึ่ง บ้างก็แชร์ประสบการณ์คล้ายแบบนี้ของตัวเองที่เจอมา ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่จำไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้

สามารถติดตามข่าวสาร และ ทั้งไทยและต่างประเทศ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

พิมรี่พาย ตอบกลับ กลางไลฟ์สด หลัง อดีตนายก แนะให้พิมรี่พายช่วยตั้ง รพ.สนาม (คลิป)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ