โซเชียลแชร์ คลิปไวรัล เจ้าสาว ยืนรับแขกในงานแต่งไร้เงา เจ้าบ่าว ร่วมพิธี

Home » โซเชียลแชร์ คลิปไวรัล เจ้าสาว ยืนรับแขกในงานแต่งไร้เงา เจ้าบ่าว ร่วมพิธี
เจ้าสาววว1

โซเชียลแชร์กันกระหน่ำ ชื่นชมเจ้าสาว หลังเข้าร่วมพิธีวิวาห์ กลางคืน ตั้งแต่เริ่มงาน จนขึ้นเวที ไร้เงาเจ้าบ่าว

การแต่งงานนั้น เป็นขั้นตอนที่คู่หนุ่มสาวทั้งสองที่ได้คบหากันมาสักระยะหนึ่ง จนสามารถเข้ากันได้ เข้าใจอุปนิสัยใจคอซึ้งกันและกัน และตกลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน สร้างครอบครัวใหม่ของตนร่วมกัน จึงอยากจะบอกกล่าวให้สังคมได้รับรู้ อาจจะเป็นเครือญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง ตลอดจนคนรอบข้างที่ตนรู้จัก ซึ้งการจัดงานแต่งงานนั้นก็ถือว่าเป็นการประกาศหรือบอกกล่าวให้สังคมได้รับรู้อีกวิธีการหนึ่ง

  • โซเชียลแชร์ หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม “ทรงยังแบด” ออกสเตปบนเวทีอย่างแมน
  • วิจารณ์สนั่น! รูปหลุดชายปริศนา กินเหล้า-เบียร์ เห็นฉากหลังรู้เลย จะโดนอะไรไหม?
  • โซเชียลแชร์ วัยรุ่นบราซิล ตั้งคำถามสงสัย เปิดประสบการณ์ไม่เคยเห็นมาก่อน

นอกจากจะเป็นการประกาศให้สังคมได้รับรู้ว่า คู่บ่าวสาวตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ยังถือว่าเป็นวัฒนธรรมสากลที่ถือปฎิบัติกันทั่วไปอีกด้วย ซึ่งการจัดพิธีแต่งงานจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมของท้องถิ่นหรือประเทศนั้นๆ

วันที่ 16 มกราคม 2566 มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ชื่อว่า @paso_makeup18 ได้เผยแพร่คลิปในโซเชียลมีเดีย พร้อมแคปชั่น “ตั้งแต่เริ่มงานจนขึ้นเวที ไร้เงาเจ้าบ่าว สู้ๆ” โดยเป็นคลิปที่หญิงสาวผู้หนึ่งได้เข้าร่วมพิธีวิวาห์อย่างงดงามท่ามกลางความสุขและความยินดีของแขกผู้เข้าร่วมงาน โดยที่ไม่มีเจ้าบ่าวมาร่วมเดินต้อนรับและเข้าร่วมพิธีเลย

แต่งงาน-3
ขอบคุณภาพคลิปจาก-@paso_makeup18

ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันคอมเมนต์ถามถึงเหตุผลที่เจ้าบ่าวไม่อยู่ร่วมงาน พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าสาวคนในคลิปดังกล่าว “เจ้าบ่าวไปไหนคะ ขอโทษที่ถามนะคะ,เจ้าบ่าวพลาดมากบอกเลย,เกิดอะไรขึ้น เจ้าบ่าวหายไปไหน,เจ้าสาวเข้มแข็งมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ,ส่งกำลังใจให้นะคะ,ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เจ้าสาว คุณคือหญิงแกร่งที่สวยที่สุด”

แต่งงาน-2-1
ขอบคุณภาพคลิปจาก-@paso_makeup18
แต่งงาน-4
ขอบคุณภาพคลิปจาก-@paso_makeup18

หลังจากคลิปนี้โด่งดั่งในโซเชียลไม่นานก็มีผู้ออกมาตอบเหตุผลที่ไม่มีเจ้าบ่าวร่วมในงานประมาณว่า เจ้าบ่าวได้เข้าร่วมพิธีวิวาห์ในช่วงเช้าแล้ว แต่หลังจากนั้นมีอาการเมาไม่สามารถเข้าร่วมพิธีในตอนกลางคืนได้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ